Giải Trí

Nữ chính "vắt vai 12 mối tình" chính thức lên tiếng sau ồn ào đòi bạn trai cho tiền đầu tư trên show hẹn hò

An Nhiên - 22/06/2021 18:42 GMT+7

Trong tập 9 của chương trình "Ghép đôi thần tốc", nữ chính vắt vai 12 mối tình khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm vì những yêu cầu vô lý đối với bạn trai.

Tập 9 của chương trình "Ghép đôi thần tốc" khiến khán giả ngán ngẩm vì màn ghép đôi giữa chàng kỹ thuật viên sửa ô tô Trương Văn Quý (27 tuổi) và nữ nhân viên văn phòng Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi). 

co-gai-phat-ngon-thieu-suy-nghi-tren-mxh-2
Màn ghép đôi giữa bạn nam Trương Văn Quý và bạn nữ Trần Ngọc Đoan Minh

Theo đó, nữ chính Đoan Minh đã gây ra nhiều tranh cãi khi đề ra tiêu chuẩn vô lý dành cho bạn trai. Chẳng hạn như người đó phải đẹp trai, biết nấu cơm, chu cấp tiền tiền cho mình để đầu tư chứng khoán, đi ăn nếu bạn trai quên ví thì bạn gái sẽ quẹt thẻ trả rồi đợt sau bạn trai quẹt lại, tuy nhiên nếu bạn nam quên ví đến lần thứ 2 thì cô tạm biệt luôn...

co-gai-phat-ngon-thieu-suy-nghi-tren-mxh-2
Nữ chính Đoan Minh đưa ra nhiều yêu cầu vô lý dành cho bạn trai

Ngoài ra, Đoan Minh cũng thẳng thắn chia sẻ bản thân biết nấu cơm nhưng sẽ không nấu cho bạn trai. Cô muốn được nuông chiều, nếu về chung một nhà thì ra ở riêng, khi không ở riêng được sẽ kiếm bạn trai mới... Đoan Minh còn mạnh dạn công khai việc mình đã trải qua tới 12 mối tình cho mọi người cùng biết. 

Nhiều khán giả sau khi xem xong phải lắc đầu ngán ngẩm trước yêu cầu củaĐoan Minh. Một số cư dân mạng thì khuyên cô nên đi niềng lại cái nết. Thậm chí, bà mối là MC Cát Tường cũng phải nhắc khéo nữ chính "em bớt bớt lại chút xíu".

Đoan Minh bất ngờ nổi tiếng khắp mạng xã hội chỉ sau một gameshow truyền hình. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này lại mang tính tiêu cực, khiến cô hứng chịu nhiều gạch đá và phải lên tiếng xin lỗi.

"Mình xin lỗi vì đã để xảy ra ồn ào không đáng có này. Và cũng gửi lời xin lỗi đến bạn nam và chị Cát Tường. Mình sẽ chú ý lời nói tính thẳng thắn của mình sau này.Tuy nhiên ai cũng có một tiêu chí riêng nên mình chỉ đang nói về quan điểm, tiêu chí của mình mà thôi! Còn style mình nói ở đây không phải là đại gia mà là người đã ổn định về mặt kinh tế thôi ạ.Cảm ơn các bạn đã quan tâm", Đoan Minh chia sẻ.

co-gai-phat-ngon-thieu-suy-nghi-tren-mxh-3
Cô nàng phải lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn của mình trên sóng truyền hình

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng cô nàng vẫn vấp phải những ý kiến trái chiều đến từ cư dân mạng. Nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ về việc, phải chăng Đoan Minh đang muốn sử dụng cách này để khiến bản thân trở nên nổi tiếng?

co-gai-phat-ngon-thieu-suy-nghi-tren-mxh
co-gai-phat-ngon-thieu-suy-nghi-tren-mxh-1
Một số bình luận của cộng đồng mạng sau khi cô gái gửi lời xin lỗi

Tin trong ngày:

>> Nữ bệnh nhân ở Tiền Giang tử vong sau 1 tuần phát hiện nhiễm Covid-19

>> TP HCM: Tiếp nhận 5 F0 đến khám bệnh trong 1 buổi chiều, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn ngưng nhận bệnh nhân

>> Clip: Hùng Dũng tâng bóng “siêu đỉnh” sau chấn thương, ngày trở lại ĐT Việt Nam đã rất gần