Giải Trí

Phi Nhung tuyên bố chính thức thời điểm sẽ trả tiền catxe cho Hồ Văn Cường

Dương Quỳnh Lan - 15/06/2021 19:28 GMT+7

Tuy nhiên, phương án và quyết định cụ thể về chuyện sẽ trả lại tiền cho Hồ Văn Cường phía Phi Nhung vẫn chưa đưa ra được.

Lùm xùm mối quan hệ của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường hiện vẫn là tâm điểm bàn tán trên MXH nhiều ngày qua. Phi Nhung từng đích thân cho biết sẽ trao lại đầy đủ số tiền đi diễn của em cho Hồ Văn Cường và gia đình khi em đủ 18 tuổi. Tuy nhiên, hiện tại Hồ Văn Cường đã quá 18 tuổi, nên cư dân mạng đặc biệt quan tâm và chất vấn vậy khi nào Phi Nhung mới giao tiền?

Thì mới đây Phi Nhung đã lên tiếng chính thức trước truyền thông rằng đang tính để gửi lại số tiền trên cho Hồ Văn Cường tự lập và có thể là khi cậu thi xong kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia. Thậm chí có thông tin rầm rộ cho rằng Phi Nhung khẳng định sẽ tính toán lại số tiền sau khi hết giãn cách.

5878018a0deaf9b4a0fb

Tuy nhiên, cụ thể phương án trao lại như thế nào và ấn định ngày công khai trước truyền thông, thì Phi Nhung hiện vẫn chưa đưa ra được.

Về phía Phi Nhung, cô cũng từng khẳng định: "Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói".

Phi-Nhung_Ho-Van-Cuong-H3

Còn về gia đình của Hồ Văn Cường, bố nam ca sĩ nhí chia sẻ trong clip thông cáo gửi truyền thông ngày 14/6: "Chúng tôi biết rõ số tiền mình có nhưng không thể tiết lộ cụ thể con số vì không ai lại đi nói với mọi người tôi có bao nhiều tiền. Còn việc nhờ quản lý Phi Nhung giữ giúp vì tin tưởng tuyệt đối và vì chúng tôi sống như gia đình ruột thịt. Toàn bộ số tiền của Cường sẽ được gom lại để lo cuộc sống ổn định tại TP.HCM".

9bac054639260e31f5a6be00e52e5afb

Hiện tại, vẫn có rất nhiều chi tiết bất lợi cho Phi Nhung và nữ ca sĩ vẫn phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.

>>> Tin nên đọc:

Ca sĩ Phi Nhung bị tố đi hát ở chùa với cát xê “cắt cổ”, nhất quyết đòi 40 triệu tiền… xăng xe

Đài truyền hình TP.HCM phản hồi thông tin "cấm sóng" NS Hoài Linh

Phi Nhung 'mở đại chiến' đáp trả 1 chọi 1 thách thức từng antifan

Tags: