Giải Trí

Lời thoại phim truyền hình phát trên VTV gây tranh cãi vì quá "dung tục", thực hư ra sao?

Hương Ly - 23/06/2021 17:00 GMT+7

Lời thoại của bộ phim Mẹ chồng nàng dâu phát trên sóng VTV3 đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip về bộ phim truyền hình Mẹ chồng nàng dâu phát trên VTV3 có lời thoại “dung tục”. Theo đó, 2 diễn viên trong bộ phim đang nói chuyện với nhau, đồng thời đề cập đến 1 từ nhạy cảm là "thổi kèn".

Tuy nhiên, trên thực tế nội dung đoạn phim không hề lố lăng hay bậy bạ như những gì cư dân mạng tưởng tượng. Trong phim, 2 người phụ nữ đang nhắc đến nhân vật nam có niềm đam mê âm nhạc và thích chơi thổi kèn. Nhân vật nữ trẻ tuổi yêu nhân vật nam nên cố gắng học thổi kèn để lấy lòng người thương.

Nhưng do đoạn clip được cắt nửa chừng, trúng ngay lời thoại dễ gây liên tưởng nên mới tạo ra hiểu lầm cho người xem.

phim me chong nang dau phat song tren vtv3

Được biết, bộ phim Mẹ chồng nàng dâu dài 40 tập với sự tham gia của các diễn viên Phó Nghệ Vỹ, Chu Tử Ngôn, Chương Tĩnh Tĩnh... Nội dung bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu. Theo đó, do phải nuôi hai con trai từ nhỏ, bà Lưu San San coi những đứa con là thứ quý giá nhất trong cuộc đời mình. Cũng bởi vậy mà bà hết sức hụt hẫng khi hai chàng trai đều lần lượt kết hôn với những cô gái con nhà nghèo, lao động chân tay.

Vì bất đồng văn hóa, điểm khác biệt trong cuộc sống nên có rất nhiều mâu thuẫn xảy ra trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Chỉ cho đến khi bản thân rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, bà mẹ mới nhận ra ý nghĩa của hai chữ gia đình.

Duy Phương lên tiếng về Hoài Linh: Người đời biết hết rồi, không qua mặt được đâu

Tags:
Tin phổ biến