Giải Trí

Ngân 98 gây nóng mắt khi diện bikini tí hon khoe trọn vùng “tam giác cấm” trước ống kính

Hương Ly - 15/07/2021 10:26 GMT+7

Không còn trầm trồ trước cơ thể nóng bỏng của Ngân 98, nhiều cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm trước tần suất khoe “da thịt” càng ngày càng táo bạo của cô nàng.

Cái tên Ngân 98 chắc hẳn không còn lạ lẫm đối với nhiều người khi mà cứ cách 1-2 ngày lại có những hành động, phát ngôn gây nhức nhối. Mới đây, cô nàng một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi diện bikini liền thân, khoe cận khu vực “cấm địa”.

ngan 98 dien bikini khoe vung nhay cam

Nhiều người không hiểu được vì sao cô nàng lại chọn góc chụp từ dưới lên trên và zoom cận điểm nhạy cảm. Bức ảnh nóng mắt này ngay lập tức nhận về “cơn mưa” gạch đá từ cộng đồng mạng, thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang thực sự “có vấn đề”.

Ngan 98 khoe da thit

Nếu thời gian đầu, cộng đồng mạng còn dành lời khen trước cơ thể nóng bỏng của Ngân 98 thì giờ đây hầu hết mọi người đều cảm thấy ngán ngẩm trước tần suất khoe da thịt ngày càng táo bạo của cô nàng.

Tuy nhiên, trước những lời góp ý của dư luận, Ngân 98 lại cho biết: “Mặc dù chửi và chê nhiều hơn khen nhưng Ngân 98 vẫn rất là vui. Chai mặt lắm. Thực ra Ngân chỉ chú ý những người yêu thích mình thôi, còn lời chửi thì mình không quan tâm”.

nga 98 va luong bang quang

Có vẻ như việc bị dư luận công kích cách ăn mặc lại chính là thứ khiến Ngân 98 thêm phấn kích và được chú ý hơn. Ngay cả bạn trai của cô là nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng từng lên tiếng bao biện cho phong cách ăn mặc hở hang này: “Chỉ có người phụ nữ chăm chút cơ thể mới dám sexy, không quan tâm giống đực khác nhìn bạn gái mình dù cho họ có ý đồ.”

Sắc vóc 1 trời 1 vực ngoài thực tế của hội 'hot girl Tài chính'

Tin phổ biến