Giải Trí

Tham gia "Ai là triệu phú", Việt Anh rưng rưng khi gặp câu nói nổi tiếng của NSND Hoàng Dũng trong phim "Người phán xử"

Minh Anh - 14/07/2021 09:33 GMT+7

Tham gia chương trình Ai là triệu phú, Việt Anh rưng rưng khi gặp câu hỏi liên quan đến cố NSND Hoàng Dũng.

Vào tối 13/7, chương trình Ai là triệu phú lên sóng với một người chơi nổi tiếng, rất quen mặt với khán giả truyền hình. Đó là nam diễn viên Việt Anh.

Việt Anh xuất hiện trong nhiều bộ phim lớn nhỏ, hầu hết đều gây được tiếng vang và tên tuổi. Diễn xuất của Việt Anh cũng rất đa dạng và được công chúng công nhận. Mới đây nhất, bộ phim Hướng dương ngược nắng có sự tham gia của Việt Anh cũng đã bùng nổ thành tích ấn tượng.

viet-anh-tham-gia-ai-la-trieu-phu
Câu hỏi về cố nghệ sĩ Hoàng Dũng trong chương trình Ai là triệu phú.

Tham gia chương trình Ai là triệu phú lần này, Việt Anh có sự thể hiện xuất sắc và vượt qua các câu hỏi một cách nhanh chóng. Điểm nhấn rơi vào câu hỏi thứ 5, khi MC Đinh Tiến Dũng vừa dứt lời, nam diễn viên đã không khỏi nghẹn ngào.

Nội dung câu hỏi là: “Hoàn thiện một câu nói nổi tiếng trong phim Người phán xử: '... là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng”. 4 đáp án được đưa ra gồm: 'Nhan sắc', 'Tiền bạc', 'Gia đình' và 'Quyền lực'. 

viet-anh-tham-gia-ai-la-trieu-phu-1
Việt Anh dễ dàng lựa chọn được đáp án đúng.

>> Việt Anh được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú, nhiều người đồn đoán “chạy giải”

Ngay khi câu hỏi được đưa ra, Việt Anh tâm sự: “Không chỉ với riêng Việt Anh mà với những fan yêu mến phim Người Phán Xử, yêu mến NSND Hoàng Dũng sẽ rất thuộc câu này. Nhắc tới câu này, tự nhiên Việt Anh lại nhớ về bố Dũng”.

Việt Anh nghẹn ngào, “bố Dũng” không chỉ là người thầy mà còn là người bố, một người rất ý nghĩa với mình.

viet-anh-tham-gia-ai-la-trieu-phu-2
Việt Anh và NSND Hoàng Dũng rất thân thiết.

Ở câu hỏi này, tất nhiên Việt Anh dễ dàng lựa chọn phương án đúng nhất. Bởi nam diễn viên từng vào vai con trai của Phan Quân, do NSND Hoàng Dũng thủ vai trong phim Người phán xử.