Giải Trí

Phi Nhung có tiến triển tốt trong điều trị Covid-19

Minh Anh - 01/09/2021 14:37 GMT+7

Thông tin sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung có tiến triển khiến người hâm mộ an tâm phần nào.

Nhà báo Song Minh vừa đăng bài thông tin về tình hình sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung sau khi được Việt Hương chia sẻ. Theo đó, nữ ca sĩ đã có những tiến triển tốt trong điều trị, phản ứng với lời nói và không cần dùng đến ECMO.

phi-nhung-co-tien-trien-tot
Thông tin được nhà báo Song Minh chia sẻ.

Anh viết: “Sáng nay, một ngày đầu tháng 9, tôi nhắn cho 'Cô Bụt' Việt Hương hỏi thăm tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung. Việt Hương cho biết: 'Sức khỏe chị Phi Nhung hiện ổn. Bác sĩ cho biết chị Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực, có phản ứng với lời nói và chưa cần tới Ecmo...'

Tôi thấy an lòng một chút. Ngày đầu tháng 9 nắng đẹp…

Vậy là Tổ Nghiệp cũng đã nghe lời nguyện cầu của mọi người… Tổ Nghiệp vẫn đang giữ lại giọng hát ngọt ngào, có một không hai của Phi Nhung…!

>> Quản lý lên tiếng phủ nhận tin đồn Phi Nhung qua đời vì Covid-19

phi-nhung-1
Phi Nhung có tiến triển so với thời gian đầu nhập viện.

Phi Nhung đã chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị Covid-19 được 6 ngày trong tình trạng nặng. Vì thế, khán giả rất lo lắng và luôn “hóng” tin về sức khoẻ của nữ ca sĩ. Lợi dụng điều đó, nhiều tài khoản mạng xã hội đã tung tin đồ thất thiệt để câu tương tác khiến người thân Phi Nhung liên tục lên đính chính.

Theo đó, nguồn tin được xác thực từ bác sĩ sẽ do Xuân Lan, Việt Hương, quản lý và người thân Phi Nhung thông báo đến người hâm mộ.

Tin phổ biến