Đời Sống

Gã đàn ông vô tư sàm sỡ cô gái say rượu hơn 10 phút nhưng không một ai ngăn cản

Minh Anh - 01/09/2021 11:25 GMT+7

Thấy cô gái trẻ không tỉnh táo, người đàn ông tiếp cận và thực hiện hành vi xấu xí với đối phương.

Theo Sohu, tối 24/8, trước một quán bar tại thành phố Gia Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra sự việc khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, một người đàn ông 50 tuổi đã có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ say rượu ngay cửa quán bar trước sự chứng kiến của nhiều người.

Cô gái trong câu chuyện bị say rượu, nằm bất tỉnh trên ghế bên lề đường, ý thức rơi vào trạng thái mơ hồ. Dù vậy, người qua đường không ai dám tiến đến giúp đỡ vì không quen biết.

ga-dan-ong-sam-so-co-gai-1
Cô gái trẻ bị gã đàn ông trung niên sàm sỡ

Tuy nhiên một lúc sau, đối tượng có hành vi đồi bại nhanh chóng tiến lại gần, lay lay nhẹ người cô gái. Khi nhận thấy nạn nhân không còn tỉnh táo, hắn cả gan cho tay vào trong váy và thực hiện hành vi sàm sỡ.

>> Sốc trước tuổi đời của các "yêu râu xanh" sàm sỡ người nước ngoài ở Hồ Tây

Một thanh niên trong quán bar sau khi phát hiện vụ việc đã gọi điện báo cho cảnh sát. Tuy nhiên, khoảng thời gian đối tượng này thực hiện hành vi xấu kéo dài đến 10 phút nhưng không người qua đường nào lên tiếng can ngăn.

ga-dan-ong-sam-so-co-gai-2
Cô gái bị thực hiện hành vi xấu tới 10 phút, cho đến khi lực lượng chức năng xuất hiện.

Phải đến khi lực lượng chức năng xuất hiện, đối tượng trên mới bị đưa đi.

Hầu hết mọi người đều cho rằng, với hành vi phản cảm như vậy mà không ai đứng ra giúp đỡ thì thật đáng thất vọng. Cho dù trong trường hợp đối tượng và nạn nhân có quen biết, nhưng việc lợi dụng lúc cô gái say rượu để làm nhục thì vẫn cần được lên án.