Giải Trí

Clip Phi Nhung khóc nức nở vì không thể giúp đỡ hết người khó khăn trước khi nhiễm Covid-19

Hương Ly - 30/08/2021 19:36 GMT+7

Trước khi dương tính với Covid-19, Phi Nhung từng hăng hái tham gia các hoạt động tình nguyện khiến nhiều người không khỏi cảm động.

Suốt những ngày qua, khán giả cả nước vô cùng lo lắng khi biết tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ban đầu nữ ca sĩ được điều trị tại Bệnh viện Gia An 115 nhưng do sức khỏe chuyển biến xấu nên phải chuyển viện gấp trong đêm.

tinh-hinh-suc-khoe-cua-phi-nhung

Theo thông tin mới nhất từ siêu mẫu Xuân Lan, tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung hiện đang có tín hiệu khả quan khiến khán giả phần nào vơi đi lo lắng.

xuan-lan-tiet-lo-tinh-hinh-cua-phi-nhung

"Chị Nhung cần thời gian để phục hồi dần nhé mọi người. Vẫn không cần can thiệp ECMO (ECMO là một phương pháp hỗ trợ sự tuần hoàn và hô hấp khi tim hoặc phổi hay cả hai đều không thể hoạt động bình thường - phóng viên). Lọc máu và thở máy, tín hiệu khả quan"- nữ siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ.

Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip Phi Nhung khóc nức nở vì không thể giúp đỡ hết những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Trong clip, nữ ca sĩ nghẹn ngào cho biết: “Có bao nhiêu, nhận bấy nhiêu. Ngày mai là hết được đi rồi. Mong Sài Gòn mình mau khỏe lại, mong bà con mình mau khỏe lại”.

Được biết, đoạn clip được ghi lại vào thời điểm trước khi ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19. Lúc đó, nữ ca sĩ đã có hơn 2 tháng đồng hành cùng bạn bè để đi tặng lương thực cho bà con và có tiếp xúc với vài người F0.

phi-nhung-nhiem-covid

Đây được cho là nguyên nhân chính khiến Phi Nhung có kết quả dương tính với Covid-19. Theo một người em thân thiết của Phi Nhung tiết lộ, nữ ca sĩ vẫn chưa tiêm vắc-xin Covid-19 nhưng lại rất máu xông pha làm từ thiện. Sự nhiệt huyết tham gia hoạt động tình nguyện của Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi cảm động.

Tin phổ biến