Giải Trí

Em trai ruột Phi Nhung nguyện giảm tuổi thọ để cầu xin cho chị chữa khỏi Covid-19

Hương Ly - 28/08/2021 18:38 GMT+7

Anh Tommy- em trai ruột của ca sĩ Phi Nhung đã có những chia sẻ giữa lúc chị gái đang điều trị Covid-19 khiến nhiều người xúc động.

Suốt những ngày qua, khán giả cả nước vô cùng lo lắng khi biết tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ban đầu nữ ca sĩ được điều trị tại Bệnh viện Gia An 115 nhưng do sức khỏe chuyển biến xấu nên phải chuyển viện gấp trong đêm.

Hiện tại ca sĩ Phi Nhung đang được các bác sĩ giỏi, có tay nghề cao tại Bệnh viện Chợ Rẫy tích cực cứu chữa, mọi tin tức mới nhất đều được quản lý cập nhật để trấn an người hâm mộ.

phi-nhung-nhiem-covid

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của anh Tommy- em trai ruột ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải dòng trạng thái động viên người chị thân yêu giữa lúc bạo bệnh.

"Mạnh mẽ lên nha chị. Vượt qua tất cả khó khăn, sẽ hết bệnh. Em đang chờ tin vui của chị. Đừng làm em thất vọng. Mau khỏe lại còn la em mỗi ngày nữa chứ.

Em xin cảm ơn tất cả mọi người đã cùng cầu nguyện cho chị, em biết ơn và luôn trân trọng những tình cảm của các cô, chú, anh, chị và các fan của chị em . Em luôn cầu nguyện Má của em và phật trời cho chị ấy, em giảm tuổi thọ để cho chị em được tai qua nạn khỏi. Vì em chỉ có một người chị này thôi", em trai Phi Nhung viết. 

em-trai-ruot-phi-nhung

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng không khỏi xúc động, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của chị em Phi Nhung. Đồng thời, không quên gửi lời mong nữ ca sĩ sớm hồi phục và chiến thắng Covid-19.

Được biết, em trai ca sĩ Phi Nhung có tên là Tommy, sở hữu nhiều nét giống chị gái từ chiếc mũi cao đến nụ cười phúc hậu. Xuất thân từ nghèo khó, Phi Nhung và em trai lấy đó làm động lực để càng yêu thương nhau và phấn đấu trong cuộc sống. Mẹ mất sớm, Phi Nhung vừa là người chị, người mẹ thứ 2 của em trai.

em-trai-phi-nhung-cau-nguyen

Anh Tommy từng tâm sự chị gái giống như người mẹ của mình, dạy dỗ và chăm sóc mình từ nhỏ. Chính vì vậy, người em trai này rất yêu thương và kính trọng chị gái ruột của mình.

Tin phổ biến