Giải Trí

Quản lý lên tiếng phủ nhận tin đồn Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Minh Anh - 28/08/2021 09:16 GMT+7

Mạng xã hội lan truyền tin đồn Phi Nhung qua đời vì Covid-19, quản lý của nữ ca sĩ chính thức lên tiếng.

Ngày 27/8, thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 phải điều trị ở bệnh viện thu hút sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên đến tối cùng ngày, hàng loạt tin đồn cho rằng nữ ca sĩ đã qua đời vì Covid-19 được lan truyền mạnh mẽ. Một số người nổi tiếng cũng đăng tải status chia sẻ việc một sao Việt ra đi khiến cộng đồng mạng cực kỳ hoang mang.

phi-nhung-qua-doi-vi-covid-19
Phi Nhung đang điều trị Covid-19 ở bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước thông tin nghiêm trọng này, quản lý của Phi Nhung đã lên tiếng phủ nhận. Người này còn cho biết thêm, Phi Nhung hiện đang ổn định, được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khoẻ vẫn an toàn. Theo đó, tình trạng của nữ ca sĩ đang được cải thiện hơn so với lúc đầu, chưa cần đến ECMO.

>> Ca sĩ Nguyên Vũ thông báo Phi Nhung “đang thở oxy liều cao, uống thuốc chống đông máu”

Việc Phi Nhung bị nhiễm Covid-19, trở nặng và phải nhập viện cấp cứu khiến đồng nghiệp và khán giả vô cùng lo lắng. Nhiều người bày tỏ tình cảm, cầu nguyện cho Phi Nhung nhanh chóng bình phục trở lại.

Tuy nhiên, cũng có không ít đối tượng lợi dụng sự quan tâm của mọi người để tung tin đồn thất thiệt liên quan đến sức khoẻ của nữ ca sĩ rồi lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.