Đời Sống

Cụ ông lăng mạ cán bộ "không có trái tim" khi người nhà bị chặn tại chốt kiểm dịch

An Nhiên - 01/09/2021 11:10 GMT+7

Mặc dù nữ cán bộ đã kiên nhẫn giải thích nhưng cụ ông vẫn không hài lòng, thậm chí cụ còn tức giận quát lớn: "Các cô không có trái tim".

Mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi cảnh cụ ông lớn tuổi lớn tiếng lăng mạ, chửi mắng cán bộ trực chốt. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại chốt kiểm dịch xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội.

Theo clip, một người phụ nữ là người nhà của cụ ông đã bị chặn ngoài chốt kiểm soát dịch COVID-19. Người này ra sức năn nỉ tổ công tác cho vào nhưng 2 nữ cán bộ vẫn không đồng ý.

Nhận thấy người nhà bị giữ lại, cụ ông đã phi xe máy tới để giải cứu. Tuy nhiên, vừa đi tới chốt, cụ ông đã lớn tiếng chửi mắng nữ cán bộ. 

cu-ong-lang-ma-can-bo
Cụ ông không đeo khẩu trang, lớn tiếng mắng chửi cán bộ trực chốt.

Ông cụ không đội mũ bảo hiểm cũng không đeo khẩu trang. Thế nhưng, ông vẫn rất tự tin nói lớn: "Không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang thì mới không vào trong nhà được, đây mình đầy đủ sao mà cấm vào, người nhà ở đây chứ đâu!"

Chưa dừng lại, cụ ông còn tiến tới phía barie chắn đường rồi đẩy lên để người nhà đi vào. Tuy nhiên, cán bộ trực chốt đã ngăn lại vì nơi cụ ông sinh sống là vùng xanh nên lực lượng chức năng phải làm chặt chẽ hơn rất nhiều. 

cu-ong-lang-ma-can-bo-1
Sau khi làm loạn, cuối cùng cụ ông đã phải lên xe quay về.

Mặc cho nữ cán bộ đã kiên nhẫn giải thích, cụ ông vẫn tỏ ra không hài lòng. Thậm chí, cụ còn bày tỏ sự tức giận, gay gắt quát 2 nữ cán bộ: "Khốn nạn. Các cô không có trái tim". 

Dù cụ ông lớn tiếng mắng chửi, lăng mạ với lời lẽ không hay, cán bộ trực chốt vẫn quyết định không mở rào chắn. Bên cạnh đó, họ cũng nhẹ nhàng khuyên nhủ cụ: "Ông ơi, đây không phải chỗ để cãi nhau hay ông làm loạn đâu ạ, mời ông về đi!"

Trước thái độ kiên quyết và cứng rắn của cán bộ trực chốt, cụ ông đành phải lên xe đi về nhà.

Tin nên đọc:

>> Số ca mắc tăng vọt, Đà Nẵng cán mốc 4.000 ca mắc Covid-19

>> Nhạc sĩ "Tháng 4 là lời nói dối của em" thông báo cả nhà nhiễm COVID-19

>> NÓNG: 26 cầu thủ trẻ ở Đồng Tháp mắc Covid-19, cách ly toàn bộ học viên