Giải Trí

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Ngọc Châu - Lệ Nam 'giật' đủ giải phụ, 'mưa' tiền thưởng

Tú Anh - 22/06/2022 08:54 GMT+7

Trong bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhiều giải phụ hấp dẫn được trao như Best Face, Best Catwalk, Best Interview...

Tối 21/6, bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức được diễn ra với sự tham gia của 41 thí sinh, đủ sắc đủ tài. Màn trình diễn của họ 'không có từ nào để chê', đem đến cho giám khảo và khán giả một cái nhìn đầy thiện cảm, và ấn tượng.

Trong đêm bán kết, top 41 trải qua các nội dung như sau: Giới thiệu bản thân, trình diễn áo dài, trình diễn bikini và trình diễn dạ hội.

Bên cạnh phàn thi chất lượng của thí sinh, sự tham gia trình diễn của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Bùi Lan Hương, ca sĩ Wren Evans... cũng góp phần mang đến một đêm Bán kết sôi động và cực kỳ bứt phá.

thao-nhi-le-le-nam-co-giai-phu-dau-tien-truoc-dem-chung-ket-hhhvvn-686795
Bùi Lan Hương.

Trong đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, BTC đã công bố kết quả một số giải thưởng phụ. Kết quả như sau: Best Catwalk - Lê Hoàng Phương, Best English Skill - Lê Thảo Nhi, Best Introduction - Nguyễn Thị Hương Ly, Best Body - Nguyễn Thị Ngọc Châu, Best Interview - Nguyễn Thị Thanh Khoa, Best Face - Nguyễn Thị Lệ Nam.

hoa-hau-1
Lê Hoàng Phương nhận giải Best Catwalk.
hoa-hau-2
Thảo Nhi Lê với giải thưởng Best English Skill (Kỹ năng tiếng Anh).

Ở giải thưởng Người đẹp Bản lĩnh, có 4 người chiến thắng với từng hạng mục nội dung nhỏ như sau: Đại sứ sinh thái và môi trường: Nguyễn Thị Ngọc Châu. Đại sứ du lịch: Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Đại sứ vì cộng đồng: Nguyễn Thị Lệ Nam. Đại sứ di sản văn hóa: Nguyễn Thị Phương Thảo.

hoa-hau-3
Ngọc Châu nhận giải Best Body và Đại sứ sinh thái và môi trường (Tức 1 trong 4 người chiến thắng giải Người đẹp Bản lĩnh).
hoa-hau-4
Hương Ly nhận giải Best Introduction (Clip giới thiệu).
hoa-hau-5
Thanh Khoa thắng giải Best Interview (Kỹ năng vấn đáp).
hoa-hau-6
Lệ Nam ẵm giải Best Face (Gương mặt đẹp nhất) và Đại sứ vì cộng đồng.
hoa-hau-7
Ngọc Châu và Lệ Nam đều đang có 2 giải thưởng phụ.

Như vậy, đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, gương mặt chiến thắng những giải thưởng phụ đều nhận được sự công nhận, đồng tình từ phía khán giả trong và ngoài ngước. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 25/6 tại TP. HCM. Được biết, 2 Miss Universe là Harnaaz Sandhu và Catriona Gray sẽ góp mặt với vai trò giám khảo khách mời.

Tags:
Tin phổ biến