Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 28/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hành động quan trọng hơn lời nói

Minh Anh - 28/06/2022 08:59 GMT+7

Tử vi Thứ 3 ngày 28/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, để đối mặt với những lời nhận xét khó khăn của ai đó, bạn sẽ cần rất nhiều kiên nhẫn.

Tử vi Thứ 3 ngày 28/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-3-ngay-28-6-2022

Trong khi cố gắng quan tâm đến nhu cầu của người khác, bạn có thể đánh mất những gì bạn thực sự mong muốn. Đừng để thế giới hướng bạn khỏi những điều khiến bạn hạnh phúc và nở nụ cười trên môi, ngay cả khi chúng có vẻ quan trọng và dễ hiểu hơn là lý trí và thực tế.

Mục tiêu của bạn không bao giờ kém liên quan hơn so với lần đầu tiên bạn cảm thấy. Bị nhầm lẫn bởi những lời khuyên mà bạn không bao giờ yêu cầu, bạn có thể thấy nỗi sợ hãi đã hình thành vấn đề đáng lẽ phải được chi phối bởi sự dũng cảm như thế nào.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-3-ngay-28-6-2022-1

Có hơn 70 nghìn danh mục trên Netflix. Trong khi cố gắng tìm kiếm sự tập trung trong biển thông tin mà bạn không thể nắm bắt được, bạn có thể phát hiện ra rằng mọi thứ đơn giản hơn nhiều so với lúc đầu. Sự thật là bắt buộc, và nó thực sự sẽ giải phóng bạn.

Để đối mặt với những nghị lực và nhận xét khó khăn của ai đó, bạn sẽ cần rất nhiều kiên nhẫn và nuôi dưỡng cảm giác bình tĩnh chỉ có thể đến từ điểm chữa lành nội tâm.

3. Song Tử

tu-vi-thu-3-ngay-28-6-2022-2

Để thể hiện bản thân một cách trọn vẹn, bạn phải ở đúng công ty, nếu không năng lượng của bạn có thể bị lãng phí vào những lời giải thích không liên quan mà chẳng dẫn đến đâu. Ngay cả khi bạn không cố gắng hoàn thành bất cứ điều gì khác ngoài sự hiểu biết đơn giản về nhau, bạn vẫn cần có những người phù hợp ở bên cạnh mình.

Có những điều bạn có thể làm để làm cho thói quen của bạn lành mạnh hơn và thói quen của bạn bổ ích hơn. Đừng bỏ bê cơ thể hoặc đánh mất tầm quan trọng của nó trong một số quá trình cảm xúc hoặc tinh thần sâu sắc.

4. Tử vi Thứ 3 ngày 28/6/2022: Cự Giải

tu-vi-thu-3-ngay-28-6-2022-3

Bạn không hoàn toàn thẳng thắn về ý định của mình, không phải vì bạn không muốn mà vì bạn gặp khó khăn khi thể hiện bản thân một cách trọn vẹn. Đây là thời điểm thích hợp để giao tiếp, mở rộng trái tim và trí óc để thấu hiểu lẫn nhau và tìm ra điểm trung gian nơi tưởng chừng như không thể tìm thấy.

Nuôi dưỡng tâm hồn bạn thông qua nghệ thuật, màu sắc và tiếng cười. Một mối quan hệ tích cực và bổ ích có thể khiến hàng tá mối liên hệ nặng nề trở nên ít phù hợp hơn và đưa mọi thứ vào góc nhìn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-3-ngay-28-6-2022-4

Trong văn hóa của người Viking, mọi người cùng nhau làm luật. Bạn biết rằng bạn có thể giao tiếp với rất nhiều người, nhưng bạn vẫn muốn quản lý tình hình và ưu tiên ai đó hơn những người khác, lựa chọn công ty của bạn dựa trên mức độ tôn trọng được chia sẻ.

Ranh giới của bạn là lành mạnh và hỗ trợ một số kế hoạch quan trọng nhất của bạn. Đừng bỏ bê cấu trúc bên trong của bạn chỉ vì một số động thái dường như được xã hội hoặc bất kỳ người nào khác chấp nhận.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-3-ngay-28-6-2022-5

Một số sự thật dễ dàng tránh được trong thời gian này, nhưng điều này sẽ không kéo dài lâu, và bạn thà đấu tranh cho chúng ngay bây giờ, thay vì chờ đợi dòng thất vọng tiếp theo. Cho cơ hội giải thích và hiểu rõ hơn về nhau, nhưng đừng cho phép người khác coi tình yêu và nỗ lực của bạn là điều hiển nhiên.

Hành động quan trọng hơn nhiều so với lời nói, đặc biệt là khi những lời nói giống như một cuộc nói chuyện nhỏ hoặc những màu sắc vô nghĩa ngọt ngào được thêm vào thực tế hàng ngày của bạn.

7. Tử vi Thứ 3 ngày 28/6/2022: Thiên Bình

tu-vi-thu-3-ngay-28-6-2022-6

Một số mục tiêu quan trọng hơn những mục tiêu khác và bạn phải theo đuổi bất kể điều gì. Bạn vẫn chưa biết kế hoạch của mình sẽ như thế nào, nhưng bạn nhận thức được trách nhiệm phải tuân theo từng bước của chúng. Kiểm tra lịch trình của bạn trước khi thực hiện bất kỳ kế hoạch mới nào cho những ngày sắp tới.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy tạo khoảng trống để nghỉ ngơi và ít hoạt động căng thẳng hơn những hoạt động khiến bạn mệt mỏi ngay từ đầu. Mặc dù bạn không thể kiểm soát áp lực công việc mà bạn đã chọn, nhưng bạn có thể kiểm soát những thói quen và những việc bạn làm có thể làm tiêu hao năng lượng của bạn.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-3-ngay-28-6-2022-7

Người đàn ông đã phát minh ra máy đa sắc tố ghét phát minh của mình. Trong khi nghĩ về tương lai, bạn có thể thấy rằng quá khứ của chính mình theo một cách nào đó khiến bạn khó chịu hoặc khó chấp nhận. Kiểm tra nhu cầu của bản thân trước khi vội vàng tiếp tục với một kế hoạch chưa bao giờ là của bạn để bắt đầu.

Hít vào, thở ra và lựa chọn từ một nơi bình tĩnh. Bạn không nợ bất cứ ai một lời xin lỗi vì những điều mà bạn chưa bao giờ hiểu hoặc quan tâm.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-3-ngay-28-6-2022-8

Bạn có niềm tin rằng tình cảm của bạn được đáp lại và bạn có thể thấy rằng ai đó đang cố gắng vượt qua sự tắc nghẽn của họ giống như bạn. Tuy nhiên, bạn không chắc rằng các mối quan hệ mà bạn xây dựng ngay bây giờ nên đi kèm với cảm giác an toàn hoặc phiêu lưu, và một số con đường có vẻ dốc hơn những con đường khác.

Hít thở sâu trước khi thực hiện bất kỳ bước quan trọng và cam kết nào mà bạn sẽ tránh trong quá khứ. Mặc dù bạn nên tin vào linh cảm đam mê của mình, nhưng bạn cũng nên ghi nhớ ranh giới của mình.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-3-ngay-28-6-2022-9

Mặc dù một số lời hứa không thể thực hiện được, nhưng chiều sâu của cảm xúc mà bạn xây dựng trên đường đi sẽ luôn đi đúng hướng. Bạn không thể bỏ lỡ nhu cầu của Linh hồn của riêng bạn khi bạn làm theo tiếng nói của nó. Cố gắng hiểu vị trí của chính mình trước khi cố gắng hiểu người khác.

Cốt lõi ham muốn của bạn có thể bắt nguồn từ một số quá trình vô thức đòi hỏi sự chú ý nhiều hơn bao giờ hết. Hít thở và nhường chỗ để đối phó với tình huống một cách bình tĩnh và duyên dáng.

11. Tử vi Thứ 3 ngày 28/6/2022: Bảo Bình

tu-vi-thu-3-ngay-28-6-2022-10

Nó đã được chứng minh rằng cô đơn là một mối đe dọa sức khỏe lớn hơn béo phì. Bạn có thể thấy mình bị ảnh hưởng tồi tệ như thế nào bởi những thứ dễ xảy ra ngoài tầm kiểm soát, nhưng bạn không thể làm gì nhiều với chúng hoặc thay đổi câu chuyện mà không có sự giúp đỡ của ai đó và công ty phù hợp để hiểu bạn.

Bạn có thể khó nói về nhu cầu, hãy làm như vậy trong bất kỳ môi trường nào và kiểm tra xem ai là người xung quanh, nhận thức được họ và sẵn sàng gặp bạn nửa chừng. Bạn không có nhiều thứ để mất nếu những người không coi trọng bạn nằm ngoài danh sách ưu tiên của bạn.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-3-ngay-28-6-2022-11

Bạn muốn đặt cảm xúc của mình làm trọng tâm, ngay cả khi lý trí là cần thiết để giải quyết một vấn đề mà dường như rõ ràng là vấn đề của lý trí. Ý thức chung không chỉ là trí tuệ, và đây là điều cần ghi nhớ nếu bạn bị thúc ép làm những gì bạn không cảm thấy thoải mái.

Ngay cả khi bạn không thể thực hiện mọi thứ ngay hôm nay, bạn vẫn có thể làm những gì cần thiết để giữ an toàn và được bảo vệ khỏi bất kỳ vấn đề mới và tình huống khó xử nào làm ảnh hưởng đến thế giới cảm xúc của bạn.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Spring - Sarah Christine