Giải Trí

Con gái quản lý được hưởng khoản tiền kếch xù sau khi Tangmo “Chiếc Lá Cuốn Bay” tử nạn, tiết lộ con số gây choáng

Hương Ly - 02/03/2022 14:06 GMT+7

Người được hưởng khoản tiền bảo hiểm của Tangmo “Chiếc Lá Cuốn Bay” sau khi tử nạn chính là bé Easter - con gái ruột của quản lý Kratik.

Sáng 2/3, trang Nine Entertainment đăng tải 1 bài viết chia sẻ về người nhận được khoản tiền bảo hiểm kếch xù từ Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay) sau khi cô tử nạn trên sông Chao Phraya gây xôn xao dư luận. Thông tin này được tiết lộ bởi Hippo, bạn thân của Tangmo lúc cô còn sống.

con-gai-quan-ly-Kratik-duoc-huong-so-tien-kech-xu

Cụ thể, trong chương trình Drama Today, Anna tiết lộ rằng cô mới biết Tangmo có 1 hợp đồng bảo hiểm lên tới 1 triệu baht (tương đương 700 triệu đồng). Tên người thụ hưởng đã được xác định là bé Easter – con gái ruột của quản lý Kratik và cũng là con gái nuôi của Tangmo.

Tuy nhiên, do cô bé vẫn còn nhỏ nên số tiền trên sẽ được đích thân Kratik nhận và quản lý.

con-gai-quan-ly-Kratik-duoc-huong-so-tien-kech-xu1jpg

Đáng chú ý, 9h tối ngày hôm qua (1/2), người bạn thân của Tangmo Nida đã đăng tải 1 dòng trạng thái trên Facebook có nội dung: "Liệu người ấy có biết không? Tangmo đã đặt tên đứa trẻ là người thụ hưởng. Đáng ra bạn nên yêu thương và chăm sóc cô ấy bởi cô ấy rất quý mến con gái bạn", "Easter sẽ nhận số tiền ấy như 1 học bổng".

>> Xem thêm: Clip: Quản lý quỳ gối xin lỗi nhưng mẹ của nữ diễn viên "Chiếc lá bay" không chấp nhận

Được biết, nữ diễn viên “Chiếc Lá Cuốn Bay” nhận bé Easter làm con nuôi vào năm 2018. Lý do vì Kratik cũng là mẹ đơn thân nên Tangmo đã quyết định nhận con gái nuôi và hỗ trợ Kratik về mặt tài chính.

con-gai-nuoi-cua-tangmo

Dù không cùng chung huyết thống nhưng Tangmo luôn yêu thương hết mực bé Easter. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con nuôi vui đùa bên mình. Thậm chí, Tangmo còn có 1 hình xăm tên con gái nuôi trên tay của mình.

Điều này càng khiến dư luận Thái Lan them phẫn nộ trước cách hành xử của Kratik khi có thể bình tĩnh về nhà đi ngủ sau khi Tangmo bị rơi xuống sông.