Giải Trí

Tiết lộ danh tính 5 người liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay

Trầm Miên - 28/02/2022 14:23 GMT+7

Truyền thông Thái Lan đã nêu rõ danh tính 5 người đi cùng với Tangmo Nida trên chuyến tàu định mệnh.

Liên quan đến vụ việc Tangmo Nida tử nạn sau khi rơi xuống sông Chao Phraya, đi cùng thuyền với nữ diễn viên khi đó còn có 5 người, bao gồm cả người quản lý thân thiết Kratik. Mới đây, truyền thông Thái Lan đã công khai danh tính của 5 người này khi được cho là có liên quan trực tiếp tới sự ra đi của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay.

3
Cơ quan điều tra đã công bố danh tính 5 người có liên quan đến vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida gặp nạn.

Trong đó, 2 người phụ nữ là Kratik và Saen Wisapat Manomairat. Kratik chính là người quản lý riêng của Tangmo và là một cựu người mẫu của showbiz Thái Lan. Còn Saen chưa rõ nghề nghiệp cụ thể nhưng được cho là thuộc tầng lớp thượng lưu.

0000 (1)
Khi Tangmo gặp nạn, trên thuyền có cả người quản lý thân thiết của cô.

3 người đàn ông còn lại trên thuyền được xác định đều là những tên tuổi có tiếng trong giới thượng lưu. Por Tanupat Lerdthawiwit - chồng của nữ ca sĩ Benz Prik-thai và hiện đang giữ chức quản trị của TNP Group cùng nhiều công ty khác. Công việc chính của anh là kinh doanh xe hơi cũ.

Người thứ hai là Robert Paibun Triganjananant - chủ tịch công ty trách nhiệm hữu hạn Orisma Technology. Đây là công ty mẹ của Taximail - hệ thống gửi Email Marketing thuộc top đầu Thái Lan. Người còn lại là Job Nithat - một thợ cắt tóc nổi tiếng Thái Lan. Anh chuyên cắt cho các ngôi sao nổi tiếng và giới thượng lưu.

2
Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, vụ việc nữ diễn viên Tangmo rơi xuống sông và tử nạn khi cùng nhóm bạn 5 người dạo sông Chao Phraya ngày càng xuất hiện nhiều tình tiết phức tạp. Tối ngày 26/02, 2 người đàn ông là  Por và Robert đã bị cảnh sát bắt giữ vì 3 tội danh: hành động bất cẩn, là nguyên nhân khiến cho người khác mất mạng; không có giấy phép lái thuyền và sử dụng thuyền không đóng thuế. 

Tuy nhiên, 2 đối tượng này đã được tại ngoại vào chiều ngày 27/02. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> Tin nên đọc: