Giải Trí

Nóng: Phát hiện thứ này ở vùng kín của Tangmo “Chiếc Lá Cuốn Bay”, công bố kết quả điều tra gây sốc

Hương Ly - 01/03/2022 17:06 GMT+7

Vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida trên sông Chao Phraya đêm 24/2 vừa qua tiếp tục xuất hiện nhiều tình tiết mới.

Liên quan đến vụ tai nạn của nữ diễn viên “Chiếc Lá Cuốn Bay”, chiều 3/1, đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cùng bên pháp y đã tổ chức họp báo công bố một phần từ kết quả điều tra ban đầu.

tim-thay-thu-nay-o-vung-kin-Tangmo-Pattaratida

Đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi xác định nguyên nhân khiến nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong là do ngạt nước. Trong phổi và bụng của cô có nước cùng lượng lớn bùn.

Về phần vết thương được tìm thấy ở đùi trái của nạn thân được xác định ban đầu là do một vật nhọn gây ra. Điều này vẫn cần một thời gian nữa để điều tra.

tim-thay-thu-nay-o-vung-kin-dien-vien-chiec-la-cuon-bay

Đáng chú ý, họ còn tìm thấy cả một miếng băng vệ sinh hằng ngày. Hiện tại vẫn đang trong qua trình điều tra là do tới tháng hay vì điều gì khác.

>> Xem thêm: Nóng: Tìm thấy thi thể nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay"

Trước đó, vào tối 27/2, kênh truyền hình Amarin News đã tiết lộ đoạn CCTV liên quan đến sự việc đau lòng của nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida). Cụ thể, thời điểm CCTV ghi hình là 1h sáng ngày 25/2, nghĩa là chỉ sau 2 giờ Tangmo rơi xuống sông mất tích.

nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-tu-vong

Đáng nói, sau khi chứng kiến cảnh Tangmo rơi sông trên sông Chao Phraya, thay vì ở lại và tìm cách giúp đỡ, cả nhóm đã liên tục kéo nhau ra về. Động thái này của nhóm bạn đã khiến dư luận vừa khó hiểu vừa bức xúc.

Tin phổ biến