Giải Trí

3 tháng sau khi ly thân, Diệp Lâm Anh công khai thời điểm chồng cũ ngoại tình

Trầm Miên - 26/02/2022 12:28 GMT+7

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm hiện vẫn chưa tiến hành thủ tục pháp lý để ly hôn.

Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Đức Phạm ở TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018. Kể từ sau khi kết hôn, cô ít hoạt động showbiz và để vun vén cho gia đình và tập trung kinh doanh. Cho đến tháng 01/2022, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận ly thân với chồng thiếu gia và cho biết cô đã rời khỏi nhà chồng vào cuối tháng 12/2021.

14.
Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã ly thân, cô dọn khỏi nhà chồng từ tháng 12/2021.

Sau nhiều lùm xùm xoay quanh cuộc hôn nhân, sáng nay (26/02), Diệp Lâm Anh bất ngờ hé lộ thời gian chồng ngoại tình với một nữ diễn viên có tiếng trong showbiz. Trao đổi với Trí Thức Trẻ, cô tiết lộ chồng cũ đã qua lại với người này vào khoảng tháng 05-06/2021 nhưng trong suốt khoảng thời gian đó cô không hề hay biết.

11
Nữ diễn viên cũng tiết lộ thời gian chồng ngoại tình nhưng khi đó cô không hề hay biết.

Cho đến tháng 08/2021, vào chính sinh nhật của mình, Diệp Lâm Anh vẫn không biết đến sự tồn tại của người thứ ba đang âm thầm phá vỡ hạnh phúc gia đình. Cô chia sẻ: "Ít hôm trước khi sinh nhật các con thì tôi mới biết một ít thông tin về người thứ ba. Sau khi tìm hiểu và gặp gỡ thì tôi biết mối quan hệ của chồng tôi và người này diễn ra từ hồi tháng 5-6/2021. Trong khoảng thời gian đó tôi không hề biết tí gì.

12
Mẹ chồng chính là người đã đưa ra nhiều lời khuyên cho Diệp Lâm Anh.

Khi tôi đến gặp người thứ ba, các yêu cầu và mong muốn của tôi bạn kia đều bỏ ngoài tai. Cảm thấy cuộc nói chuyện không đi đến kết quả mong muốn, tôi đã chọn cách nghe lời mẹ chồng. Mẹ bảo rằng tôi không cần thiết phải nói chuyện hay trao đổi thông tin với người này thêm bất kỳ một lần nào nữa".

13
Hiện nữ diễn viên đang sắp xếp ổn thỏa công việc và ổn định cuộc sống cho các con.

Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên cho biết cô và Đức Phạm vẫn chưa tiến hành thủ tục pháp lý nào để ly hôn. Cô đang sắp xếp công việc và cuộc sống của các con để sau khi ổn thỏa sẽ giải quyết thủ tục ly hôn. Cả hai đã thống nhất không tách rời mà để cách con lớn lên cùng nhau. Hai bé sẽ luân phiên sống với cả bố và mẹ để cảm nhận được tình thương từ 2 phía.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến