Giải Trí

Nóng: Đã tìm ra người phát tán tài khoản ngân hàng của Hoài Linh

Minh Anh - 27/05/2021 21:04 GMT+7

Liên quan đến vụ tài khoản ngân hàng của Hoài Linh bị lộ, MB đã đình chỉ công việc của cá nhân vi phạm và chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra.

Thời gian vừa qua, dư luận nóng lên chuyện từ thiện cũng như sao kê tài khoản ngân hàng của Hoài Linh được cho là của nhân viên MB đăng tải.

Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh từ dư luận, ngân hàng đã tiến hành kiểm tra và xác minh sự việc. Kết quả, MB đã phát hiện một cá nhân làm việc tại ngân hàng để lộ thông tin khách hàng, vi phạm nghiêm trọng quy định đề ra.

hoai-linh
Sao kê ngân hàng của Hoài Linh được chia sẻ trên mạng xã hội. (Nguồn ảnh: Internet)

>> Hình ảnh sao kê tài khoản nghi của Hoài Linh bị phát tán trên mạng xã hội

Đại diện ngân hàng MB cho biết đã tiến hành đình chỉ công việc của cá nhân vi phạm và sẽ tổ chức kỷ luật với hình thức cao nhất. Đồng thời, MB cũng gửi hồ sơ qua cơ quan điều tra để xử lý.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng khẳng định, việc để lộ thông tin không phải do hệ thống công nghệ thông tin bị sự cố cũng không phải do hack tấn công như mọi người đồn đoán. Ngân hàng cho biết, hệ thống công nghệ của mình được xây dựng trên nền tảng bảo mật tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

hoai-linh
MB cho biết đã tiến hành xử lý cá nhân vi phạm vì làm lộ thông tin khách hàng. (Nguồn ảnh: Internet)

Để không có những sự việc tương tự diễn ra, ngân hàng MB đã tiến hành rà soát toàn bộ quá trình làm việc, xiết chặt kỷ luận hơn nữa. Điều này nhằm hướng đến việc bảo mật thông tin và dữ liệu giao dịch của khách hàng.

Qua chia sẻ của đại diện ngân hàng, có thể khẳng định rằng tài khoản được lan truyền trên mạng xã hội chính là của nghệ sĩ Hoài Linh.

Tin nên đọc:

>> “Đường đua livestream” đón nhận thành viên mới, ẩn ý muốn “thanh lọc showbiz”?

>> Thư Vũ “Germini”, người đẹp khiến cộng đồng mạng chao đảo là ai?

>> Thủy tiên đính chính thông tin "chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ Trấn Thành"

>> Cao Thái Sơn “ấm ức” tố Nathan Lee và Nguyễn Văn Chung “bắt tay” chơi xấu người hiền