Giải Trí

Thủy tiên đính chính thông tin "chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ Trấn Thành"

An Nhiên - 27/05/2021 08:24 GMT+7

Sau một ngày ồn ào chuyện Trấn Thành chưa chuyển tiền từ thiện cho Thủy Tiên, đến cuối ngày 26/5, nữ ca sĩ đã đăng bài viết đính chính về vấn đề này.

Khi lùm xùm tiền từ thiện của NS Hoài Linh còn chưa hạ nhiệt thì cộng đồng mạng lại tiếp tục đặt ra nghi vấn "Trấn Thành đã chuyển tiền từ thiện cho Thủy Tiên chưa?" Sau đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin phía ê-kíp của ca sĩ Thủy Tiên đối soát lại từ phía ngân hàng và vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều.

thuy-tien-tien-tu-thien-2
Trấn Thành từng thông báo sẽ chuyển 1 phần tiền từ thiện cho Thủy Tiên để nữ ca sĩ đi giúp người dân miền Trung

Liên quan đến vấn đề này, cuối ngày 26/5, nữ ca sĩ đã đăng bài viết trên trang cá nhân và cho biết bản thân không trả lời phỏng vấn thông tin: "Thủy Tiên cũng khẳng định sau khi nghe thông tin râm ran trên mạng, ê-kíp của cô cũng đã đối soát lại từ phía ngân hàng. Tuy nhiên cho đến nay, cô vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ phía nghệ sĩ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều

Nữ ca sĩ cho biết mình không hề nói khẳng định, cũng không có ê kíp nào đi đối soát phía ngân hàng và chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ nào. Thay vào đó, cô trả lời "chắc Thành đã chuyển rồi nhưng vì lúc đó 1p có khi cả nghìn chuyển khoản, hơn nữa khi ấy mình đi ngày đêm liên tục, 4h sáng đã thức đi có hôm 9-10h đêm mới về, khối lượng công việc nhiều lắm cho nên mình không thể check thông tin được".

thuy-tien-tien-tu-thien
Bài đăng của nữ ca sĩ vào tối ngày 26/5

Cuối bài viết nữ ca sĩ cho rằng, bản thân tin tưởng nghệ sĩ sống bằng tình yêu thương công chúng nên có thể gặp chút sai sót trong cách làm chứ chẳng ai đi ăn chặn số tiền từ thiện như vậy. Do đó, mọi người có thể an tâm.

Tin liên quan:

>> Trấn Thành "phân trần" việc chưa chuyển tiền từ thiện cho ca sĩ Thủy Tiên

>> Khoe 10 căn nhà cộng đồng chống bão lũ ở Hà Tĩnh, Thuỷ Tiên lần đầu lên tiếng việc bị chỉ trích “nhận vơ công trình”

>> Thủy Tiên tổng kết số tiền đã từ thiện được trong năm và hi vọng sẽ làm được nhiều điều tốt đẹp trước khi rời xa thế giới

Tin phổ biến