Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch vướng nghi vấn nghỉ chơi, thực hư ra sao?

Khánh An - 04/01/2022 20:52 GMT+7

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc nghỉ chơi với S.T Sơn Thạch đang được lan truyền rầm rộ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Từ xưa đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch luôn được xem là đôi bạn thân khác giới đáng ngưỡng bộ của Vbiz. Cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện, chương trình truyền hình và cả cuộc sống đời thường.

b9
Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch là đôi bạn thân đáng ngưỡng mộ của Vbiz.

Tuy nhiên mới đây, tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch đã nghỉ chơi được lan truyền rầm rộ khiến fan của cặp đôi vô cùng lo lắng. Được biết, mọi chuyện bắt nguồn từ việc S.T Sơn Thạch không đăng ảnh của Lan Ngọc lên trang Facebook cá nhân như trước. Thậm chí, trong những bữa tiệc tụ tập đông người, netizen cũng không thấy bóng dáng Lan Ngọc xuất hiện trong những khung hình.

b1
b2
b3
Lan Ngọc không còn xuất hiện trong các bữa tiệc của S.T Sơn Thạch.

Một cư dân mạng chỉ ra rằng lần cuối Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch còn xuất hiện cùng nhau là trong một đoạn clip nhảy được đăng tải trên tài khoản của Jun Phạm. Vì vậy, nhiều netizen cho rằng có thể do lịch trình làm việc cuối năm của Lan Ngọc rất bận rộn nên không có thời gian góp mặt trong các buổi tiệc của S.T Sơn Thạch.

b8
Nhiều netizen thắc mắc khi không thấy Lan Ngọc xuất hiện.

Nhưng trên mặt trận MXH, cả 2 vẫn tương tác qua lại như đôi bạn thân thiết, không hề có rạn nứt khiến cư dân mạng hoang mang. Thậm chí, nữ diễn viên còn thẳng thắn đặt câu hỏi trong một bình luận của S.T Sơn Thạch là: “Anh nghỉ chơi với em hả Ti” cho thấy tin đồn trên là không chính xác.

b4
Câu hỏi hài hước của Lan Ngọc đập tan tin đồn nghỉ chơi trước đó.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến