Horoscope

Vận hạn năm 2022 của tuổi Dần: Đương đầu với chông gai

Minh Anh - 05/01/2022 09:18 GMT+7

Năm Nhâm Dần 2022, tuổi Dần đương đầu với chông gai. Vận hạn năm 2022 của tuổi Dần có nhiều thay đổi lớn, dù là vấn đề gì cũng gặp nhiều bất lợi.

Vận hạn năm 2022 của tuổi Dần

Nửa đầu năm là thời điểm mà công việc làm ăn của tuổi Dần có sự thay đổi lớn, có thể là đổi việc hoặc mở mang thêm lĩnh vực khác. Nhưng dù là gì đi nữa vẫn gặp nhiều bất lợi. Đến nửa cuối năm có Thiên Ấn cát thần nâng đỡ, công việc bớt vất vả phần nào nhưng để tiến tới thành công lớn hoặc có sự thăng tiến mới e rằng là điều chưa thể.

Lại có Thiên Quan chủ về kiện tụng, tranh chấp tác động, năm 2022 tuổi Dần hạn chế việc chung đụng hùn hạp làm ăn hay có sự hợp tác, liên kết nào đó, dễ chủ về mâu thuẫn, kiện cáo và bất lợi khi làm việc.

Riêng người kinh doanh, buôn bán có thể hợp tác với bạn bè nhưng tránh kết hợp cùng người thân. Đồng thời cần phân tách công việc cũng như lợi ích rõ ràng thì mới tránh được tranh chấp.

van-han-nam-2022-cua-tuoi-dan

Tài lộc, tiền bạc

Tài lộc năm 2022 của tuổi Dần kém sắc, tiền làm ra cũng khá nhưng hao tổn nhanh chóng, khó tiết kiệm, chi tiêu nhiều cho cuộc sống và công việc làm ăn.

Xét thấy năm 2022 đương số có nhiều thay đổi về tư tưởng, có xu hướng tìm hiểu nhiều về các kênh đầu tư khác nhau chứ không chỉ một nguồn thu nhập từ công việc hiện tại.

Điều này rất đáng hoan nghênh nếu như bạn chịu khó tìm tòi học hỏi, tiến hành từng bước chậm nhưng chắc. Ngược lại, nếu đầu tư với tâm thế kiếm lời nhanh, làm giàu chóng thì rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Năm nay không tốt cho những ai có ý định đầu cơ ngắn hạn, lúc đầu có thể kiếm được khoản nhỏ nhưng về sau tổn thất nặng.

Lưu ý, trong năm có tranh chấp liên quan đến tiền bạc, hết sức cẩn trọng khi chọn người hợp tác làm ăn, đặc biệt với người thân trong nhà.Trong năm có điềm báo về sự ngăn cản, phản đối. Các cặp đôi đang yêu mà tính chuyện cưới gả e rằng đại sự khó thành. Nên bình tĩnh tìm cách thuyết phục người thân hơn là phản kháng kịch liệt kẻo hậu họa khôn lường.

Sức khỏe

van-han-nam-2022-cua-tuoi-dan-1

Nhìn chung sức khỏe tuổi Dần khá tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng. Có điều trong năm chịu tác động của Thái Tuế, đương số sẽ trải qua nhiều vất vả lo toan cho công việc, tiền bạc, vì thế mà sức khỏe giảm sút, dễ ngã bệnh, đa phần là các bệnh liên quan đến tiêu hóa (đặc biệt là dạ dày) và hệ thần kinh (như đau nửa đầu, khí huyết lưu thông kém...).

Dù là nam hay nữ mạng tuổi Dần cũng không nên chủ quan khinh suất vấn đề đi lại, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ. Ngoài ra, cần đề phòng hỏa hoạn trong các tháng 4, 5 và 6 âm lịch.

Tình duyên, gia đạo

Thái Tuế phủ đầu, lại không có đào hoa tinh chiếu mệnh, tình duyên tuổi Dần năm 2022 không được tốt. Trong nhà thiếu hòa khí, gia đạo bất ổn xoay quanh những mối lo cơm áo gạo tiền, vợ chồng con cái thường xuyên cãi vã, ra đường cũng xung đột trong các mối quan hệ xã giao.

Với đối tượng độc thân, tình cảm không mấy thuận lợi, dù vẫn có cơ hội hẹn hò hoặc thông qua mai mối nhưng chỉ duy trì mối quan hệ ngắn hạn, khó có kết quả. Trong gia đình cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn với bố mẹ hay anh em khiến tâm trạng bất ổn, dễ sa đà thói hư tật xấu.

Trong năm có điềm báo về sự ngăn cản, phản đối. Các cặp đôi đang yêu mà tính chuyện cưới gả e rằng đại sự khó thành. 

>> Vận hạn năm 2022 của tuổi Sửu: Nước đẩy thuyền lên

>> Vận hạn năm 2022 của tuổi Tý: Khá nhiều biến động