Giải Trí

Ngô Kiến Huy tung ảnh khoe trọn body cực cháy sau khi bị tóm gọn vóc dáng gầy gò đáng lo

Tường Vy - 04/01/2022 21:21 GMT+7

Ngay sau khi những hình ảnh gầy gò lan truyền rầm rộ trên MXH, Ngô Kiến Huy đã chính thức lên tiếng cho biết sự thật.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip Ngô Kiến Huy xuất hiện với vóc dáng gầy gò, vẻ ngoài xanh xao đáng báo động: mái tóc dài xơ xác, gương mặt phờ phạc, hốc hác, đầu gối củ lạc, chân tay khẳng khiu. Điều này khiến nhiều netizen bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ. Sau đó, tối 4/1, Ngô Kiến Huy đã có phản hồi chính thức về đoạn clip trên.

c3
Ngô Kiến Huy xuất hiện với vóc dáng gầy gò đáng lo.

Cụ thể, giọng ca “Giả vờ yêu” đăng tải bức ảnh khoe trọn body 6 múi cực cháy cùng dòng trạng thái: “Ngô Kiến Huy xuất hiện với gương mặt hốc hác. À thì, tôi ổn”. Theo bức ảnh mới có thể thấy nam ca sĩ vẫn khỏe mạnh, săn chắc và rạng rỡ chứ không hề ốm yếu như clip trước đó.

c1
Bức ảnh mới nhất được Ngô Kiến Huy đăng tải.

Nhiều netizen cho rằng do góc quay khiến Ngô Kiến Huy bị dìm chứ “chàng Bắp” vẫn đang tích cực giảm cân và tập luyện để có được body săn chắc, chuẩn soái ca và trở lại đường đua âm nhạc cuối năm.

c8

Ngô Kiến Huy là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC,... Ở tuổi 33, ngoài sự nghiệp nghệ thuật, “chàng Bắp” còn bén duyên với công việc kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

c4

Tuy nhiên, sau mối tình tan vỡ với ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ vẫn đang lựa chọn độc thân vui tính.

c7

>>> Tin nên đọc:

Tags: