Xu hướng - MXH

Cô gái trong vụ lừa đảo 17 tỷ đồng chính thức lên tiếng làm rõ

Minh Anh - 14/09/2022 12:34 GMT+7

Liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt 17 tỷ đồng, cô gái được nhắc đến trong câu chuyện đã lên tiếng phủ nhận.

Những ngày qua, mạng xã hội một phen xôn xao với vụ lừa đảo 17 tỷ đồng như phim viễn tưởng của cô gái sinh năm 1995 người Bắc Giang. Theo đó, "siêu lừa" đã giả danh thân phận con nhà đại gia, tổ chức đám cưới hoành tráng tại khách sạn hàng đầu Hà Nội, thậm chí thuê người đóng giả cha mẹ, khách mời để lấy lòng tin của mọi người.

Sau khi đã lấy được sự tin tưởng, cô nàng bắt đầu kế hoạch lừa đảo thông qua các dự án đầu tư để chiếm đoạt tiền của người khác. Trong thời gian dài, Ninh Thị Vân Anh đã lừa đảo 17 tỷ đồng của nhiều người khác nhau sau đó bỏ trốn.

Screen Shot 2022-09-14 at 12.25.31

Mới đây, nạn nhân trong vụ việc hay còn được biết đến là anh chị của chồng Ninh Thị Vân Anh đã lên tiếng tố cáo. Bên dưới bài đăng, còn có nhiều người khác lên tiếng xác nhận, thậm chí đơn vị đứng ra tổ chức tiệc cưới của "nữ quái" Bắc Giang cũng khẳng định thông tin trên.

Giữa ồn ào trên mạng xã hội, một tài khoản Facebook được cho là của nhân vật chính trong câu chuyện đã lên tiếng. nội dung cụ thể như sau:

"Sau 3 năm vừa rồi mình có gặp và yêu một người con trai khác đó là anh KaLim. Nói chung là… mình rất yêu anh KaLim và yêu hơn người đàn ông trước của mình. Anh KaLim biết những chuyện trước của mình. Tuy nhiên mình không có lừa đảo ai cả. Mình biết mình có xuất phát điểm không tốt nên mình không muốn sống cuộc đời như thế nữa. Mình muốn sống với con người khác, cái tên khác chứ mình không lừa đảo gì.

Nên khi mình mở Facebook này ra mình không lừa đảo gì. Nhưng bây giờ mình phải đi rồi. Mình đang trên đường về nhà gặp mẹ anh KaLim để nói tạm biệt. Mình mong mọi người lỡ có đọc được hay biết câu chuyện nào đó thì hãy bỏ qua cho mình. Mình không có thể giải thích được. Mong có ngày nào đó mình quay lại mọi người sẽ đón nhận mình câu chuyện của mình.

Screen Shot 2022-09-14 at 12.25.51

Mình quay clip này để xin lỗi anh KaLim vì mình đã không đủ can đảm để nói cho anh biết sự thật. Mong anh KaLim tha thứ và anh tìm được hạnh phúc mới tìm được niềm vui trong cuộc sống.

Thôi! Mình phải đi đây! Một ngày nào đó nếu mình đủ duyên, đủ phước báu mình sẽ quay lại để kể cho mọi người nghe câu chuyện của mình nha. Bây giờ mình phải đi thôi".

Chia sẻ trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người, làm dấy lên nhiều nghi vấn xoay quanh vụ lừa đảo 17 tỷ đồng của cô gái sinh năm 1995. Sự thật ra sao vẫn phải chờ những diễn biến tiếp theo của vụ việc trên.