Giải Trí

MBC và SM Entertainment bị cáo buộc đối xử tệ với NingNing và Giselle của aespa

Hương Ly - 11/07/2022 21:14 GMT+7

“MBC và SM, hãy làm tốt hơn nữa, điều đó không khó đâu.”- một cư dân mạng để lại bình luận.

Mới đây, nhóm nhạc Hàn Quốc aespa đã xuất hiện trong chương trình thực tế The Manager của đài MBC để mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc về cuộc sống hàng ngày của họ. Nhóm nhạc đã đưa người hâm mộ xem hậu trường về quá trình làm việc của họ, cho họ thấy những gì diễn ra trên phim trường và cách aespa quay những màn trình diễn ấn tượng của họ.

Phim-2

Tuy nhiên, người hâm mộ đã vô cùng sửng sốt khi thấy vị quản lý đã đánh dấu nhầm các thành viên. Trong một đoạn video từ hậu trường sân khấu biểu diễn ca khúc "Girls", chú thích của MBC cho biết Winter là giọng ca chính của nhóm trong khi thực tế, vị trí đó thuộc về NingNing.

r7TXr-JX6r4QztFOyQkQ6eaVXws0ttsh

Người hâm mộ vô cùng tức giận trước hành động này của đài MBC, yêu cầu tôn trọng NingNing và vị trí hát chính của cô.

Họ chỉ ra rằng, mặc dù có ý kiến nói rằng tất cả các thành viên đều là át chủ bài và không có vị trí cố định, nhưng sự thật là aespa đã ra mắt với các vị trí khác nhau, bao gồm hát chính, rapper chính và vũ công chính.

Trên thực tế, khi aespa xem lại hồ sơ mạng xã hội của họ trên 1theK, bản thân NingNing đã vui vẻ khẳng định vị trí giọng ca chính của mình với khả năng vũ đạo tuyệt vời.

Đáng nói, nhóm nhạc chỉ với bốn thành viên nên việc MBC đánh dấu đúng vị trí của các thành viên là điều không quá khó khăn. Chính vì vậy, đông đảo cư dân mạng đang dấy lên lo ngại về cách đối xử của NingNing bởi cả MBC và SM Entertainment .

Tuy nhiên, không chỉ cách đối xử của NingNing khiến người hâm mộ lo lắng. Việc MBC rõ ràng bỏ sót Giselle trong một trong những hình thu nhỏ cho The Manager đã khiến MYs thất vọng về cách các thành viên nước ngoài của aespa thường bị cho là không được tôn trọng.

screenshot

Và một lần nữa, vì chỉ có bốn thành viên, người hâm mộ không thể không tự hỏi liệu có thực sự khó để đưa tất cả họ một cách công bằng vào các hoạt động quảng bá của nhóm hay không, vì cho rằng Giselle nói riêng thường bị loại.

Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ hy vọng rằng NingNing và Giselle sẽ nhận được sự tôn trọng mà họ xứng đáng có được cho tất cả những nỗ lực của họ với tư cách là thành viên của aespa (và với tư cách là giọng ca chính và rapper chính tại thời điểm đó) .

Được biết, aespa là một trong những nhóm nhạc Kpop nổi tiếng toàn Châu Á và đang lấn sân sang thị trường Âu Mỹ. Nhóm nhạc được thành lập vào cuối năm 2020 với 4 thành viên là Karina, Giselle, Winter và Ningning. 

k-pop

Ngay từ khi ra mắt, aespa đã được nhận định nối tiếp thành công của các bậc tiền bối cùng nhà như TVXQ, Girls’ Generation, EXO,… Bằng chứng là album Girls của họ đã bán được hơn 800.000 bản chỉ trong ngày đầu tiên phát hành. Và trở thành album của nhóm nhạc có doanh thu ngày đầu cao nhất trong lịch sử. 

Kỷ lục trước đó thuộc về Blackpink với album THE ALBUM vào năm 2020 với số lượng bán được hơn 500.000 bản vào ngày đầu tiên phát hành.

Tin phổ biến