Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh bất lực cầu xin khi cứ chụp hình với ai cũng bị đồn là chồng

Hương Ly - 14/09/2022 14:49 GMT+7

Chỉ vì giấu kín danh tính bạn trai mà cứ mỗi lần Phạm Quỳnh Anh chụp hình với ai là bị soi mói, đồn thổi là chồng.

Sau khi công khai mang thai cho tình trẻ, Phạm Quỳnh Anh đến nay vẫn chưa một lần công khai danh tính người yêu với công chúng. Theo tìm hiểu, nửa kia của Phạm Quỳnh Anh tên K (viết tắt), là một doanh nhân và kém tuổi nữ ca sĩ.

Cho đến mới đây, Phạm Quỳnh Anh thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải hình ảnh đại gia đình trên trang cá nhân. Dù chưa biết thực hư ra sao, rất nhiều cư dân mạng đã lập tức cho rằng người đàn ông ngồi cạnh nữ ca sĩ chính là chồng mới của cô.

01663141767.jpeg

Trước thông tin sai lệch này, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ sự ngán ngẩm: “Đã bao lần, cứ hễ ai chụp hình ngồi cạnh mình thì người ấy lại bị nghi vấn là chồng mình. Từ em trai cho đến anh bạn thân, giờ lại tới anh rể. Thôi mà mọi người….”.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca “Bụi bay vào mắt” bị soi mói về chuyện đời tư. Trước đó, Phạm Quỳnh Anh từng lên tiếng hy vọng công chúng tôn trọng quyền riêng tư để cô thoải mái với cuộc sống mới sau ly hôn.

11663141767.jpeg

Nguyên văn tâm thư của nữ ca sĩ như sau: “Mình không cần các bạn phải đính chính hay xin lỗi gì đâu, nhưng mình buồn cười lắm, những sự hiểu nhầm từ phía khán giả cũng thường từ những điều tương tự như vậy mà ra... 

Nghệ sĩ chúng mình cảm thấy khi nào đến thời điểm thích hợp sẽ chia sẻ, đừng đoán già đoán non rồi sai bét nữa được không ạ? Nào là tình trẻ, nào là anh K... mình cũng kệ thôi, nhưng lần này mình buồn cười vì sự khẳng định này lắm. 

Nói thì bị đánh giá là khoe, không nói thì lại bảo sao phải giấu, mình lớn rồi, cho mình được tự quyết định cuộc sống của mình được không ạ... mình chỉ muốn chuyện cá nhân không quá rình rang, phiền đến khán giả, phiền cả người đọc, mình muốn tế nhị, mọi người lại muốn cái gì cũng phải hoạch toẹt ra hết... những người thương yêu mình họ chỉ chúc phúc thôi, rất văn minh và mình cảm ơn những nguồn năng lượng yêu thương đó, những sự phán xét khó nghe, không đúng sự thật, mình bỏ qua… nhưng còn những bài mang tính chất khẳng định như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến những người không liên quan, ảnh hưởng tới góc nhìn của khán giả…

Khi nói việc gì, hãy cần chính xác là các bạn đúng đã và sự thật chỉ có từ phía của chính những người trong cuộc. 

Đừng đọc comment hay lượm lặt ở đâu đó rồi nghĩ rằng đấy là tất cả. 

Tôn trọng mình, nhé!”.

Được biết, ngày 18/7, Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn sau thời gian dài giấu kín. Theo chia sẻ, con gái thứ 3 của nữ ca sĩ được đặt tên là Zoey, sinh ngày 18/7, nặng 3,1kg.

Theo Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, bạn trai của cô rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt rất yêu thương các con riêng của cô. Đặc biệt, người đàn ông này còn có mối quan hệ khá tốt đẹp với chồng cũ của cô.

pham quynh anh

Trong suốt hành trình lâm bồn, bạn trai luôn bên cạnh Phạm Quỳnh Anh. Ngay từ sáng sớm, bạn trai đã đưa nữ ca sĩ đến bệnh viện để vượt cạn. Sau khi bạn trai hoàn tất thủ tục sinh mổ, Phạm Quỳnh Anh được đẩy vào phòng chờ sinh nằm theo dõi cơn gò. Người bạn trai luôn túc trực, chăm sóc từ việc nhỏ nhặt như thay dép, vén tóc,.. cho nữ ca sĩ. "Ba lúc nào cũng bên cạnh mẹ", Phạm Quỳnh Anh nói.

Tin phổ biến