Giải Trí

Hot TikToker “Tây cột điện” trở thành thủ khoa ngành Luật quốc tế Học viện ngoại giao

Trầm Miên - 14/12/2021 10:27 GMT+7

Không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “Tây cột điện”, hot TikToker quốc tịch Tây Ban Nha còn vừa tốt nghiệp thủ khoa ngành Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao với bảng thành tích đáng nể.

Rufino Aybar là người Tây Ban Nha, được biết đến với danh em trai của nữ người mẫu Andrea Aybar. Chàng trai sinh năm 1998 được nhiều người gọi với biệt danh là “Tây cột điện” vì sở hữu chiều cao 1m95. Mới đây, Rufino Aybar vừa tốt nghiệp thủ khoa ngành Luật quốc tế - Học viện Ngoại giao.

6
Rufino được nhiều người biết đến là em trai của nữ người mẫu Andrea Aybar

Là một TikToker triệu view, Rufino Aybar gây ấn tượng với nhiều người bởi các video hài hước, giải trí. Thế nhưng ít ai biết rằng, Rufino còn có bảng thành tích học tập đáng nể. Chàng trai tự nhận mình là người chăm học khi không thích nghỉ hè, chỉ muốn toàn tâm toàn ý cho việc học hành. Nam TikToker đặc biệt yêu thích môn toán vì cho rằng “muốn thành công ở đời phải biết tính toán giỏi”.

3
Nam TikToker vừa tốt nghiệp thủ khoa Luật Quốc tế của Học viện Ngoại giao

Chia sẻ niềm vui sau khi tốt nghiệp thủ khoa, 9x viết trên trang cá nhân: “Vậy là 4 năm sinh viên chính thức khép lại từ ngày hôm nay rồi. Mình không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn.

Cảm ơn bố mẹ vì đã luôn ủng hộ con hết mình và đặt niềm tin vào con. Cảm ơn các thầy cô trong Học viện vì đã luôn tạo mọi điều kiện để em có thể đạt được kết quả cao trong học tập.

Cảm ơn những người bạn đã luôn bên cạnh mình trong suốt bốn năm qua đặc biệt là người bạn tâm giao, tri âm, tri kỷ tên Minh. Và cuối cùng không thể quên đó là cảm ơn bản thân vì đã không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu mình đề ra”.

5
Rufino ước mơ trở thành đại sứ để kết nối văn hóa 2 nước mà anh xem là 2 quê hương của mình

Rufino còn được đông đảo cộng đồng mạng yêu mến nhờ tính cách hài hước, hòa đồng và vô cùng thân thiện. Hiện tại, 9x vẫn đang hoạt động sôi nổi trên TikTok với mong muốn lan tỏa sự tích cực tới mọi người. Trong tương lai, Rufino ước mơ trở thành đại sứ để có thể kết nối văn hóa Việt Nam - Tây Ban Nha.

>>> Tin nên đọc: