Giải Trí

Quán quân Đồ Rê Mí 2008 Anh Thư: “Lột xác” thành thiếu nữ xinh đẹp, vẫn theo đuổi đam mê ca hát

Trầm Miên - 13/12/2021 21:46 GMT+7

10 năm sau khi trở thành quán quân chương trình Đồ Rê Mí, Hà Phạm Anh Thư giờ đã thành thiếu nữ 22 tuổi vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Đồ Rê Mí là sân chơi âm nhạc dành cho các tài năng nhí đã trở thành chương trình quen thuộc trong ký ức của rất nhiều người. Đây là cuộc thi ca hát thuần Việt được ra đời để phục vụ lứa tuổi thiếu nhi và đạt được nhiều thành công lớn.

Với giọng hát nổi bật và ngoại hình dễ thương, cô bé Hà Phạm Anh Thư đăng quang Quán quân Đồ Rê Mí năm 2008 và nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Gia cảnh khi đó không mấy khá giả, Anh Thư được nhiều người cảm mến nhờ nỗ lực vươn lên của chính mình. Ông bà mất sớm, bố mẹ phải vất vả mưu sinh, món đồ giá trị nhất có trong nhà khi đó là chiếc tivi trắng đen đã cũ.

1
Hà Phạm Anh Thư đăng quang Quán quân Đồ Rê Mí năm 2008.

Hơn 10 năm sau khi bước ra từ chương trình, Anh Thư giờ đây đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp với nhan sắc vô cùng rạng rỡ ở tuổi 22. Cô nàng quyết định theo đuổi đam mê ca hát và hiện đang là sinh viên năm cuối Khoa Thanh nhạc cổ điển của Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, Anh Thư cũng là giảng viên thanh nhạc của Star Academy of Art và phụ trách dạy thanh nhạc cho lớp học diễn xuất của diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh.

3
Anh Thư giờ đây sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ tuổi 22.

Cuộc sống hiện tại của Anh Thư cũng đã bớt khó khăn hơn khi cô có nhiều cơ hội biểu diễn trên sân khấu lớn. Cô nàng đã thực sự “lột xác” vô cùng xinh đẹp với phong cách thời trang trẻ trung và có phần gợi cảm hơn trước. Anh Thư cũng không ngại thử những trang phục cá tính, năng động vô cùng hút mắt.

2
Cô nàng có nhiều cơ hội biểu diễn trên các sân khấu lớn.
4
Anh Thư cũng không ngại thử phong cách thời trang cá tính, năng động.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến