Giải Trí

Ngọc Trinh diện bikibi nhỏ xíu, hớ hênh vùng nhạy cảm

Minh Anh - 24/07/2022 13:40 GMT+7

Ngọc Trinh diện bikini khoe ba vòng chuẩn đẹp giữa hình ảnh tăng cân để đóng phim đang được lan truyền.

Nhìn chung, câu chuyện ăn mặc của Ngọc Trinh đã không còn xa lạ với mọi người. Cô nàng là một trong số ít những sao Việt thường xuyên khoe thân trên mạng xã hội. Những kiểu trang phục hở bạo, thậm chí là phản cảm được chân dài tận dụng triệt để. 

Sau thời gian dài bận rộng với lịch trình đóng phim, Ngọc Trinh ít đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. Nhưng mới đây, chân dài Trà Vinh bất ngờ trở lại với khoảnh khắc đốt mắt người xem.

ngoc-trinh-1

Cô nàng gây sốt mạng xã hội với story khoe body hết nước chấm. Người đẹp diện bikini tí hon, xuyên thấu những điểm “chí mạng” trên cơ thể. Ngọc Trinh phô trọn làn da trắng nõn, vóc dáng chuẩn từng vòng. 

Kiểu trang phục này chắc chỉ có Ngọc Trinh mới dám diện vì kiệm vải đến mức táo bạo. Dân tình lo ngại cô nàng có thể hớ hênh bất kỳ lúc nào nếu tạo dáng không khéo, lệch đi một chút. 

ngoc-trinh

Nhưng dường như “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp không quá quan tâm đến vấn đề này. Câu chuyện hở bạo của cô nàng vốn dĩ đã quen mặt với cộng đồng mạng. Thậm chí, Ngọc Trinh cũng không ngần ngại với những khoảnh khắc phô diễn da thịt như vậy, có thể thấy đây là thói quen ưa thích của chân dài Trà Vinh. 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng nhiều lần ăn mặc phản cảm khoe ảnh trên trang cá nhân bất chấp chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Dù dân tình đã lên tiếng nhắc nhở, song cô nàng lại tỏ ra không quan tâm, thậm chí là thách thức bằng những hình ảnh khoe body phô phang của mình.

Screen Shot 2022-07-24 at 11.29.04

Netizen tỏ ra ngán ngẩm với thái độ của Ngọc Trinh. Song, họ cũng nhiều lần phải xuýt xoa với body chuẩn đẹp, làn da trắng nõn của cô nàng. Với lợi thế về mặt hình thể, Ngọc Trinh cũng tận dụng tối đa, thường xuyện diện bikini, trang phục cắt xẻ táo bạo.

Tags:
Tin phổ biến