Lifestyle

Gợi ý những món quà sinh nhật ý nghĩa, tinh tế cho bạn gái giúp các chàng trai ghi điểm tuyệt đối

Lê Hồng - 25/07/2022 09:38 GMT+7

Quà sinh nhật cho bạn gái luôn là vấn đề vô cùng nhức đầu với các chàng trai. Để tìm được một món quà ý nghĩa, tinh tế, phù hợp với kinh tế,… thật sự không hề dễ dàng chút nào. Bài viết dưới đây, Saodaily sẽ đưa ra list danh sách các món quà chắc chắn khi tặng người yêu các chàng sẽ ghi điểm tuyệt đối luôn.

Sinh nhật là gì?

Sinh nhật là mốc thời gian mà một người được sinh ra, từ năm sau trở đi là ngày kỷ niệm sự ra đời của người đó. Sinh nhật thường được tổ chức ở nhiều quốc gia. Để đánh dấu ngày quan trọng này thì họ sẽ tổ chức một buổi lễ. Mời gia đình, người thân, bạn bè đến dự, buổi tiệc sẽ được tổ chức tại nhà hoặc nhà hàng. Người được mời dự sẽ đến chúc mừng, kèm theo món quà tặng.

sinh-nhat-chinh-la-ky-niem-ngay-nguoi-do-sinh-ra-doi
Sinh nhật là kỷ niệm ngày người đó sinh ra đời

Ý nghĩa của món quà sinh nhật

Ý nghĩa của việc tặng quà cho nhau trong ngày sinh nhật rất phổ biến ở mọi tầng lớp và những món quà ấy dù ít hay nhiều, dù to lớn hay nhỏ bé, đều mang lại niềm vui cho người trao lẫn người nhận.

Quà sinh nhật cho bạn gái chính là hình thức chúc mừng họ thêm tuổi mới, trưởng thành hơn và thành công hơn trong công việc. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển nên ngày nay những món quà sinh nhật nó cũng mang nhiều vai trò, ý nghĩa khác nhau khác như: giúp xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa các đối tác làm ăn, giúp doanh nghiệp tri ân và giữ chân khách hàng thân thiết, giúp đồng nghiệp, nhân viên bày tỏ lòng kính trọng đến nhau và đến những cấp cao hơn…

tang-qua-mang-nhieu-y-nghia
Tặng quà mang nhiều ý nghĩa

Gợi ý những món quà sinh nhật tặng bạn gái ý nghĩa nhất năm 2022

Trang sức cao cấp

Trang sức từ lâu đã là một phụ kiện thời trang quan trọng, không thể thiếu, nó góp phần làm chị em phụ nữ xinh đẹp hơn. Việc chọn trang sức làm quà tặng cũng tương tự như việc lựa chọn quần áo, giày dép, sao cho những món trang sức ấy phải phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mỗi cá nhân.

Chính vì vậy, trước khi mua tặng sinh nhật cho bạn gái bất kỳ món trang sức nào thì các chàng trai hãy nhớ tìm hiểu gu ăn mặc và phong cách, sở thích của nàng để lựa chọn được bộ trang sức phù hợp nhé!

tang-trang-suc-dang-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon
Tặng trang sức đang được nhiều người lựa chọn

Những loại mỹ phẩm thông dụng

Là con gái, ai cũng muốn bản thân mình thật đẹp, xinh xắn, nổi bật mỗi khi ra đường. Vì vậy, các nàng thường sử dụng mỹ phẩm để make up, che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Trong các dịp lễ, các chàng có thể lựa chọn mỹ phẩm làm món quà tặng cho cô ấy.

Những sản phẩm các chàng có thể tặng chẳng hạn như: son, nước hoa, kem dưỡng da, kem chống nắng,… Hãy tìm hiểu kĩ càng về làn da người yêu bạn, nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng tại những điểm bán chính hãng để lựa chọn được những món đồ phù hợp nhé!

qua-sinh-nhat-tang-chi-em-gai-la-my-pham

Quà sinh nhật cho bạn gái là áo đôi

Theo nhiều suy nghĩ cho rằng, nên chọn món quà gì mà thiết thực để có thể sử dụng được lâu dài. Trong vô số món quà thì “áo” vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà các bạn hướng đến.

Còn gì tuyệt hơn việc thể hiện tình cảm với nửa kia bằng cặp áo đôi dễ thương. Không cần cầu kì, không cần nói quá nhiều, chỉ cần mặc ra đường, ai ai cũng hiểu bạn và nửa kia là cặp đôi hoàn hảo, ăn ý. Ngoài ra giá cả của một chiếc áo cũng rất đa dạng, rẻ cũng có mà cao cũng có nên bạn có thể tha hồ lựa chọn mà không ngại ngùng về chuyện tiền nong.

ao-doi-cung-la-mon-qua-y-nghia
Áo đôi cũng là món quà ý nghĩa

Quà sinh nhật cho bạn gái là chuyến du lịch

Mỗi năm bạn gái của các chàng chỉ có một ngày sinh nhật, do đó hãy ăn mừng một cách ý nghĩa nhất có thể. Theo nhiều nghiên cứu, đi du lịch là một trong những hoạt động giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc hơn.

Việc khám phá các cung đường lạ, thử đặc sản vùng miền hay trò chuyện với người địa phương sẽ là trải nghiệm tươi mới để bạn thêm phần hứng khởi và dồi dào năng lượng cho những kế hoạch sắp tới. Chuyến du lịch chính là thời điểm để tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi.

6225413128303157470099018074634307135602688n-15601816801541443265152

Điện thoại di động

Quà sinh nhật cho bạn gái có thể là một chiếc điện thoại di động nhé các chàng trai. Bạn hãy để ý xem chiếc điện thoại của người yêu mình bao lâu rồi chưa được thay mới. Nhân cơ hội này, bạn có thể lựa chọn để tặng cho cô ấy một chiếc điện thoại thật xịn nhé! Chú ý, khi tặng bạn nên hỏi dò xem cô ấy thích một chiếc điện thoại như thế nào nhé.

mot-chiec-dien-thoai-doi-moi-la-mon-qua-tuyet-voi
Một chiếc điện thoại đời mời là món quà tuyệt vời

Vé đi spa chăm sóc sắc đẹp

Cùng với những lời chúc tốt đẹp, những cử chỉ yêu thương, những bó hoa tươi thắm hay những món quà tặng như thường thấy thì gần đây, "voucher spa” chính là một trong những chọn lựa để các "mày râu” dành tặng cho "một nửa yêu thương” của mình trong ngày sinh nhật.

Đến với các Spa, người yêu của bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn, đầu óc cũng được thoải mái,… nên chắc chắn mối quan hệ yêu đương của các bạn sẽ vô cùng bền vứng đấy nhé!

spa-1525-154828

Tặng thú cưng cho bạn gái ngày sinh nhật

Quà sinh nhật cho bạn gái là một chú thú cưng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Chàng thử nghĩ mà xem, nếu dịp sinh nhật này về và dành tặng cho cô ấy một chú cún cưng, chắc chắn nàng sẽ rất bất ngờ và thích thú cho mà xem. Tuy nhiên, việc tặng thú cưng cho bồ chỉ nên áp dụng với những cặp đôi yêu thích động vật thôi nhé!

hay-tang-thu-cung-cho-ban-gai-neu-co-ay-co-so-thich-nuoi-dong-vat
Hãy tặng thú cưng cho bạn gáu nếu cô ấy có sở thích nuôi động vật

Qua bài viết trên, mong rằng các chàng có thể dễ dàng hơn trong việc chọn cho bạn gái mình nhứng món quà sinh nhật thật ý nghĩa nhất nhé. Bên cạnh những món quà nên tặng thì Saodaily cũng khuyên bạn nên tránh những thứ không nên tặng bạn gái trong dịp sinh nhật như: Hoa hồng vàng/cẩm chướng/tulip vàng; Khăn tay; Những đồ vật mũi nhọn; Tiền mặt,…nhé!