Giải Trí

Ngọc Trinh "cởi sạch", chơi lớn dùng ảnh khoả thân làm ảnh đại diện

Minh Anh - 29/06/2022 11:31 GMT+7

Hành động mới đây của Ngọc Trinh đã khiến dân mạng được một phen trầm trồ vì độ táo bạo.

"Nữ hoàng thị phi" Ngọc Trinh luôn biết cách khiến người ta phải nhắc đến tên của mình trên mọi nền tảng mạng xã hội. Không phát ngôn thì sẽ là hình ảnh, phong cách thời trang táo bạo đến mức đỏ mặt,... tất cả đều giúp chân dài duy trì được mức độ nổi tiếng của mình. 

Sau nhiều bức ảnh hở hang, mới đây Ngọc Trinh lại khiến dân tình một phen rần rần. Cô nàng đã thay ảnh đại diện "đặc biệt" trên trang cá nhân của mình. Theo đó, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã lựa chọn một bộ ảnh nude cực kỳ nóng bỏng. 

Screen Shot 2022-06-29 at 10.56.34

Trong ảnh, chân dài Trà Vinh đã khéo che chắn đi vùng nhạy cảm của mình bằng cách dùng tay che hờ vòng 1. Tuy nhiên, qua ảnh vẫn thấy rõ mồn một vòng 1 cùng vòng 3 quyến rũ của Ngọc Trinh. Netizen cũng được một phen xôn xao với hành động táo bạo của cô nàng, đúng chất thích gì làm nấy. 

ngoc-trinh-1

Đây cũng không phải lần đầu tiên, Ngọc Trinh có những động thái như vậy trên mạng xã hội. Trước đó, nữ người mẫu từng nhiều lần đăng ảnh nội y, khoả thân, nude,... lên Facebook cũng như Instagram cá nhân của mình. 

ngoc-trinh

Với những lần "cởi sạch", Ngọc Trinh nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Một số bộ phận cho rằng cô nàng quá phô phang, phản cảm, diện trang phục kém sang và không phù hợp. Tuy nhiên, cũng có nhiều người dành lời khen ngợi cho chân dài Trà Vinh bởi sắc vóc chuẩn đẹp. 

ngoc-trinh-2

Với cái nhìn của người khác, mỹ nhân sinh năm 1989 tỏ ra không quan tâm, thoải mái làm những điều mình thích. Theo Ngọc Trinh, cái danh "nữ hoàng nội y" không phải để trưng, cô sẽ ăn mặc sao cho đúng tính chất của nó nhất. 

Có thể thấy, phản ứng của công chúng ra sao cũng không ảnh hưởng đến cô, chỉ cần thích Ngọc Trinh sẽ mặc cho bằng được, dù có là hàng nhái. 

Tin phổ biến