Giải Trí

Ngọc Trinh gặp tình trạng sức khỏe đáng báo động khi đóng phim với Minh Hằng

Hương Ly - 11/07/2022 07:31 GMT+7

Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng khi biết tình trạng sức khỏe của Ngọc Trinh thời gian gần đây.

Bén duyên với màn ảnh rộng từ bộ phim “Vòng eo 56”, Ngọc Trinh ngày càng “lấn sân” thành công sang lĩnh vực diễn xuất với nhiều tác phẩm được khán giả yêu thích. Mới đây nhất, mỹ nhân gốc Trà Vinh đang tham gia dự án phim Chị Chị Em Em 2 do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện.

ngoc-trinh-7

Tuy nhiên, vì để hoàn thành những cảnh quay khó nhằn, Ngọc Trinh đã không ngại “lăn xả” khiến bản thân bị thương nặng.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện với Minh Hằng, nữ diễn viên cho biết bản thân bị viêm da dưới bụng do dầm mưa ướt sũng từ 12h đêm đến 6h sáng hôm sau. Rất may sau thời gian điều trị, tình trạng viêm da của Ngọc Trinh đã ổn định lại.

ngoc-trinh

Được biết, bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 được nhà sản xuất Will Vũ ấp ủ thực hiện để gia nhập đường đua phim chiếu Tết 2023. Dự án có sự góp mặt của 2 nữ nghệ sĩ “hot” nhất nhì làng giải trí Việt là Minh Hằng và Ngọc Trinh.

photo-1-1655867287838200656355-164716

Cả hai sẽ vào vai 2 mỹ nhân nức tiếng Sài Gòn thập niên 1930: Ba Trà và Tư Nhị. Tuy nhiên, vai diễn nào thuộc về ai vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ khiến khán giả vô cùng tò mò.

Chia sẻ với ngoisao.net, Ngọc Trinh cho biết cô đóng vai nghèo dễ hơn vai giàu: "Tôi nghĩ tôi là trùm đóng vai nghèo. Ngày xưa ở quê, tôi nghèo sẵn. Đến giờ, tính nết tôi vẫn bình dân, đơn giản. Đi sự kiện, tôi phải lên đồ lộng lẫy nhưng 'xả vai', tôi vẫn là cô gái Trà Vinh. Tôi nghĩ gương mặt mình hợp với vai nghèo, chỉ cần hạ tone da nâu hơn một chút".

ngoc-trinh-2

Mỹ nhân gốc Trà Vinh thừa nhận việc đứng chung đàn chị tài năng và kinh nghiệm như Minh Hằng khiến cô rất áp lực. "Tôi xin anh Đãng cho tôi đi học diễn xuất vì tôi biết khả năng mình đến đâu. Ngoài 8 buổi tôi học với chị Kathy Uyên, anh Đãng và chị Minh Hằng hứa chỉ dạy thêm cho tôi. Nhưng cuối cùng, anh Đãng bận tìm bối cảnh, chị Hằng bận lo đám cưới. Hai, ba ngày sát lịch quay, mọi người mới tập cho tôi liên tục. Tôi thấy mình chăm chỉ nhưng tôi không có kỹ thuật diễn, làm mọi thứ bằng bản năng. Mỗi lần đóng phim, mọi người phải chỉ dẫn tôi cách nhấn nhá từng câu thoại, cách thể hiện từng động tác, ánh mắt. Tôi phải tập rất nhiều, không phải tự nhiên diễn được"- Ngọc Trinh nói với nguồn tin trên.

41657499798.jpeg

Nhận xét về khả năng diễn xuất của đàn em, Minh Hằng bày tỏ: “Tôi không biết khả năng mọi người thế nào nhưng thái độ cầu tiến rất quan trọng, quan trọng hơn cả kỹ thuật diễn xuất. Đó là chìa khóa giúp các bạn thành công. Người diễn giỏi nhưng không dành tâm huyết cho vai diễn cũng không tạo được đột phá. Người chưa nhiều kinh nghiệm biết đâu có nhiều thú vị. Từ lúc đọc kịch bản, tôi đã thấy Ngọc Trinh hợp vai này rồi. Tôi cảm nhận bạn ấy rất có tinh thần phấn đấu. Làm việc với người như vậy, tôi cũng có cảm hứng hơn".