Giải Trí

Ngọc Trinh gọi điện cho Vũ Khắc Tiệp thông báo có bầu, phản ứng của đối phương sau đó mới sốc

Hương Ly - 16/07/2022 08:17 GMT+7

Câu trả lời của Vũ Khắc Tiệp khi người bạn thân nói có bầu nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Trong showbiz Việt, không ai là không biết đến mối quan hệ thân thiết vượt mức tình bạn của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Cả hai còn không ngại có những hành động nhạy cảm như hôn môi, ngủ chung giường,.. với đối phương.

Cho đến mới đây, Ngọc Trinh đã nhận thử thách của một người bạn trong buổi livestream: “Gọi điện thoại cho Tiệp, nói rằng Tiệp ơi em có bầu rồi. Mà em không muốn liên quan đến bố đứa bé, anh làm bố của con em nha”.

vu-khac-tiep-dong-y-lam-ba-cua-d

Ngay khi nghe xong thử thách, “nữ hoàng nội y” đã không giấu được sự thích thú mà bật cười. Không chần chừ, Ngọc Trinh đã cầm điện thoại lên và gọi ngay cho “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp.

Lúc đầu Vũ Khắc Tiệp không nghe máy nhưng rất nhanh sau đó đã chủ động gọi lại cho Ngọc Trinh."Có bầu rồi. Anh nhận làm ba đứa bé được không?"- Ngọc Trinh nói. Nghe đến đây, Vũ Khắc Tiệp lập tức không giấu sự bất ngờ: "Thật không vậy? Thật không?".

vu-khac-tiep-dong-y-lam-ba-cua-d (2)

Ngọc Trinh cố nhịn cười đáp lại: "Thật, giờ không liên quan đến ba đứa nhỏ, giờ anh nhận làm ba nó đi". Ông trùm chân dài vẫn chưa tin và liên tục hỏi lại: "Em nói thật hay đùa đấy?". Khi Ngọc Trinh khẳng định lần nữa, Vũ Khắc Tiệp đã lập tức đồng ý làm cha của đứa bé mà không cần điều kiện gì kèm theo.

vu-khac-tiep-dong-y-lam-ba-cua-d (1)

Phần hội thoại của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự thích thú xen lẫn ngưỡng mộ trước tình bạn gần 2 thập kỉ của cả hai.

Được biết, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có 18 năm đồng hành cùng nhau. Dưới sự dìu dắt của Vũ Khắc Tiệp mà Ngọc Trinh từng bước trở thành mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

vu-khac-tiep-dong-y-lam-ba-cua-d (3)

Chia sẻ với Người Đưa Tin, Ngọc Trinh cho biết: “Mặc dù có nhiều thị phi, nhưng nhưng anh Tiệp luôn đứng lên bảo vệ tôi, tôi rất trân trọng điều đó. Bao năm làm nghề, dù tôi bị biết bao scandal vây quanh, anh Tiệp không bao giờ bỏ mặc tôi. Không chỉ riêng mình tôi và với tất cả người mẫu trong công ty, anh Tiệp đều đối xử tốt như vậy. Nếu thiếu đi anh Tiệp, cuộc sống của tôi sẽ không còn vui nữa. 

Nhiều người hỏi, sao lúc anh Tiệp bị thị phi, tôi không lên tiếng? Tôi không phải là một người thích lên mạng đôi co, khi bạn thân, tri kỷ gặp vấn đề gì thì Trinh sẽ luôn ở bên cạnh họ âm thầm thôi".

Vũ Khắc Tiệp cũng nói về tình bạn với Ngọc Trinh: “Điều tôi mong muốn đó là tôi và Ngọc Trinh vẫn giữ được một tình bạn đẹp và luôn bên cạnh nhau thế này. Những lần đi chơi chúng tôi luôn cẩn thận chọn đồ, hỏi xem hôm nay mặc gì. Tôi cũng tự hào rằng 17 năm chúng tôi vẫn hồi hộp khi gặp nhau, đi chơi với nhau”. 

Câu nói này đủ để chứng minh tình bạn bền chặt của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp giữa chốn showbiz xô bồ.

Tin phổ biến