Giải Trí

Ồn ào sự kiện Viko 30: T-ara không về Việt Nam, sốc vì động thái của BTC

Minh Anh - 24/07/2022 10:30 GMT+7

Trước những đồn đoán trên mạng xã hội, phía T-ara đã lên tiếng xác nhận không về Việt Nam, BTC sẽ hoàn lại tiền cho người hâm mộ đã mua vé.

Những ngày qua, cộng đồng fan Kpop Việt xôn xao với thông tin T-ara về Việt Nam biểu diễn tại sự kiện Viko 30 tổ chức tại Hà Nội. Tuy nhiên, vào tối 23/7, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nhóm sẽ không xuất hiện tại sự kiện như lịch trình trước đó.

Vào sáng nay, đại diện Bewithamvn đã lên tiếng về vụ việc: “Tối ngày 24/7 sẽ diễn ra chương trình nhưng đến tận ngày thứ 7 (tức 23/7), T-ara vẫn chưa nhận được hợp đồng pháp lý chính thức đến từ BTC. Dù là người trực tiếp được mời và biểu diễn trong sự kiện, nhưng cả giờ bay chính xác, nhóm cũng không nhận được bất cứ thông tin gì cho đến tận ngày hôm qua.

t-ara

Vì chưa có hợp đồng chính thức nào được ký kết giữa hai bên cho đến cận ngày diễn ra chương trình, nên phía T-ara cũng đã rất bất ngờ khi BTC đăng tải hình ảnh, poster của nhóm để quảng bá và công khai bán vé cho fans với mức giá không thể tin được. Sau khi tìm hiểu và biết được điều này, các thành viên trong nhóm đã rất tức giận. 

Ngay cả danh sách 4 bài hát được BTC công bố, T-ara cũng chưa từng trao đổi với BTC là sẽ diễn Day by day và Tiki Taka nhưng ko hiểu sao vẫn lọt hai tên ca khúc này trong đó.

Trước đó, Eunjung đã quay video xác nhận T-ara sẽ tham gia chương trình vì được bên phía BTC yêu cầu, Eunjung tin tưởng BTC nên đã gửi. Nhưng sau khi đôi bên làm việc và xảy ra nhiều vấn đề như trên, kế hoạch đã không thể diễn ra như dự kiến. 

t-ara-1

Eunjung cũng rất buồn và sốc khi mọi việc lại xảy ra như vậy, lại càng cảm thấy có lỗi vì đặt niềm tin nhầm chỗ khiến fan trông đợi để rồi hoang mang như thế này. Đồng thời cũng cảm thấy đau lòng, lo lắng cho fan Việt khi đã bỏ công sức, tiền bạc chuẩn bị tất cả mọi thứ để chào đón nhóm trở lại Việt Nam như mua vé xem chương trình, in banner, chuẩn bị quà,…”.

Trong khi đó, về phía Sunflowers - FC T-Ara Vietnam, nơi trung gian đứng ra gom vé tham dự chương trình theo lời nhờ cậy của phía ban tổ chức cũng lên tiếng. Theo đó, họ sẽ hoàn lại tiền cho người hâm mộ trong ngày hôm nay và ngày mai. 

t-ara-2

Đại diện fanpage bức xúc: “Mình không phải trưởng nhóm Zalo, mình được thêm vào sau này với nhiệm vụ trình bày những gì mình biết, trấn an những tin đồn thất thiệt. Khi các bạn bức xúc về thông tin vé và đăng lên, mình đã cố giải thích từng bạn với lời lẽ và những gì mình biết được từ Ban tổ chức. Sau khi đi ăn xong, mình mới biết các bạn bị trưởng nhóm kích ra. Một số bạn chụp màn hình lại những bức xúc đó, mình đã cố gắng trả lời tiếp tục. Khi nhóm bị khoá, mình cũng không nói được gì….

Dù sao đây cũng là bài học cho mình. Có lúc mình ước rằng mọi thứ có thể kết thúc tốt đẹp như ý định ban đầu, T-ARA về diễn và chương trình thành công. Hay thậm chí dừng ở đoạn sự kiện riêng tư đó không bán vé, mình chạy chương trình gặp thần tượng và về”. 

Hiện, vấn đề trên đang gây bức xúc cho cộng đồng fan T-ara và người hâm mộ Kpop ở Việt Nam. 

Tags:
Tin phổ biến