Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạn có người để dựa vào

Minh Anh - 24/07/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Chủ nhật ngày 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo, không biết con đường sẽ đưa bạn đến đâu, nếu bạn cảm thấy cần phải dừng lại, hãy làm như vậy.

Tử vi Chủ nhật ngày 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-chu-nhat-ngay-24-7-2022

Cây cổ nhất Trái đất có niên đại trồng được biết đến là ở Sri Lanka và được trồng vào năm 288 trước Công nguyên. Bạn muốn nhìn thấy lịch sử đằng sau thực tế khách quan của mình và hiểu được quan điểm cá nhân mà bạn cảm thấy cần phải giữ vững ngay cả khi sự thật dường như đi ngược lại với nhận định của bạn.

Thời gian là về phía bạn, nhưng không phải theo cách mà bạn có thể tưởng tượng trước. Đặt cái tôi của bạn sang một bên nhưng đừng quên hoặc đánh mất ranh giới của bạn trong thời gian chờ đợi.

2. Kim Ngưu

tu-vi-chu-nhat-ngay-24-7-2022-1

Bạn cảm thấy như bạn đã có cơ hội của mình, và bạn đã thổi bay nó, nhưng đây thực sự không phải là vấn đề vào lúc này. Bạn có thể làm được nhiều việc hơn nếu bạn chăm sóc bản thân, nâng niu cơ thể và chú ý đến những tín hiệu của nó trong quá trình này. Yêu con người của bạn mà không cần kiềm chế và cố gắng không quan tâm đến ý kiến ​​của bất kỳ ai khác.

Không biết con đường sẽ đưa bạn đến đâu, nếu bạn cảm thấy cần phải dừng lại, hãy làm như vậy. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng cánh cửa trước mặt bạn không đóng lại chỉ vì bạn sợ những điều chưa biết. Một số rủi ro nên được thực hiện, cũng như những rủi ro khác phải được tránh.

3. Song Tử

tu-vi-chu-nhat-ngay-24-7-2022-2

Có một số ý tưởng đáng để theo đuổi, nhưng đây có thể là thời điểm không tốt để thực hiện chúng. Hãy suy nghĩ về cách để giữ cho mình nổi, trong những tình huống đòi hỏi sự kiên trì. Bạn sẽ không thu được lợi nhuận từ việc thay đổi suy nghĩ và hướng đi của mình khi sự ổn định là điều cần thiết cho sự tiến bộ và thành công.

Không có ý định xấu, tổn hại đã được gây ra. Hít vào, thở ra, có trách nhiệm và không bị phán xét. Tội lỗi không phải là một cách tốt để đi ngay cả khi tình hình không thể sửa chữa.

4. Cự Giải

tu-vi-chu-nhat-ngay-24-7-2022-10

Giá đỡ máy chủ đầu tiên của Google được làm bằng gạch Lego. Bạn đang tưởng tượng ra một viễn cảnh lý tưởng, nhưng bạn thực sự không biết tất cả bắt đầu từ đâu. Có thể mọi thứ đã diễn ra vui vẻ và thú vị lúc ban đầu, chỉ để mất đi sự rung cảm tích cực trên đường đi.

Bạn có ai đó để dựa vào, nhưng điều này không có nghĩa là bạn muốn như vậy. Có điều gì đó không ổn và bạn nên đảm bảo rằng bạn biết nó là gì trước khi tiếp tục bất kỳ điều gì khác.

5. Sư Tử

tu-vi-chu-nhat-ngay-24-7-2022-3

Thật không dễ dàng để tìm thấy sự tha thứ cho một số vấn đề, không phải vì chúng không thể tha thứ, mà vì trách nhiệm chưa được chia sẻ đúng mức. Bạn sẽ muốn tình hình khác đi theo một cách nào đó, và tâm hồn cởi mở của bạn phải xem xét tất cả thông tin nếu bạn muốn tiếp tục.

Luôn có sự cân bằng trong vũ trụ. Nếu mọi thứ trở nên phá hoại sâu sắc, có lẽ bạn cần phải hiểu tất cả sự thật trước khi tiếp tục kế hoạch của mình.

6. Xử Nữ

tu-vi-chu-nhat-ngay-24-7-2022-4

Bạn ước mình có thể mở ra tình huống để xem mình sẽ đi đến đâu, nhưng điều này là không thể, và bạn biết rằng mình phải giữ vững lập trường của mình trong lúc này. Không có cách nào để nói một số thứ sẽ tồn tại trong bao lâu, nhưng bạn có mọi thứ bạn cần để chịu đựng qua những thử thách có thể nảy sinh.

Có vẻ như bạn không cần nhiều như bạn đã từng nghĩ. Kết hợp những gì bạn đã được ban cho với ân sủng, tự hào về những gì bạn đã đạt được cho đến nay.

7. Thiên Bình

tu-vi-chu-nhat-ngay-24-7-2022-5

Một ngọn núi lửa ở Indonesia bốc cháy màu xanh lam vì lượng lưu huỳnh. Bạn có thể nhìn thấy những thay đổi của bầu không khí xung quanh mình nhưng vẫn có những điều bạn không thể xử lý và hiểu hết được. Khám phá và xem xét lại những gì đang ở phía trước của bạn trước khi thực hiện bất kỳ kế hoạch mới, xa vời nào.

Một số vết cắt quá sâu để được chữa lành nhanh chóng. Cho phép thay đổi đến, nhưng hãy nắm lấy thời gian cần thiết để thế giới nội tâm của bạn mở ra nếu thời gian là thứ cần thiết nhất.

8. Thiên Yết

tu-vi-chu-nhat-ngay-24-7-2022-6

Bạn rất muốn thấy sự tiến bộ, nhưng sự trì trệ là không thể tránh khỏi ngay bây giờ. Nhiều thứ vẫn chưa hiển thị với màu sắc trung thực trước khi hình ảnh lớn hoàn thành. Hãy kiên nhẫn và nắm lấy thực tế rằng không phải tất cả các vấn đề sẽ phát triển theo kế hoạch hoặc diễn biến nhanh chóng như bạn muốn.

Những nguồn năng lượng bị mắc kẹt giờ bắt đầu chuyển từ một điểm khó khăn và có thể là đau đớn. Bạn có thể thiếu thông tin, nhưng bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi tràn đầy năng lượng trong xương.

9. Nhân Mã

tu-vi-chu-nhat-ngay-24-7-2022-7

Hãy kiên trì trong một ý tưởng. Việc bạn theo đuổi sự thật là thực sự quan trọng và nó sẽ vẫn là ưu tiên của bạn, ngay cả khi những người khác không nhìn thấy mức độ liên quan của thông tin mà bạn đang cố gắng đưa ra ánh sáng. Không phải ai cũng xứng đáng có được một vị trí công bằng trong môi trường xung quanh bạn, nhưng bạn sẽ tìm thấy niềm an ủi trong các mối quan hệ không có cách nào hoàn hảo.

Hãy sống thật với trái tim của bạn trong quá trình này, biết rằng bạn đã bị thương và đủ rộng mở để hiểu rằng tất cả những người khác cũng bị thương.

10. Ma Kết 

tu-vi-chu-nhat-ngay-24-7-2022-8

Kỉ lục về số cú sút hụt nhiều nhất NBA do Kobe Bryant nắm giữ. Bạn biết rằng một số điều không hoàn hảo, nhưng bạn cũng nhìn thấy mặt tốt, mặt xấu và biết rằng bạn nên gắn bó với tài năng của mình. Bạn càng nghĩ về sự thật, thì lý tưởng càng có vẻ xa vời.

Giữ đủ tự tin và bình tĩnh để kiên nhẫn tiếp tục tiến về phía trước. Lời nói có sức mạnh và chúng ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, khiến bạn tự hỏi liệu mình đã chọn đúng những thứ trên đường đi chưa.

11. Bảo Bình

tu-vi-chu-nhat-ngay-24-7-2022-9

Bạn bị tổn thương bởi cách ai đó đối xử với bạn, nhưng bạn lại gặp khó khăn khi bày tỏ cảm xúc và nhu cầu của mình. Khi bạn băn khoăn về lựa chọn và con đường cuộc sống của mình, bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho một số câu hỏi mà trước đây dường như quá rối để bắt đầu hiểu.

Hãy mở rộng trái tim để chữa lành, hít vào và thở ra, đi sâu vào thế giới của cảm xúc sẽ đưa bạn đi đúng hướng ngày hôm nay. Bạn xứng đáng được coi trọng và yêu thương.

12. Song Ngư

tu-vi-chu-nhat-ngay-24-7-2022-11

Bạn đã từng sợ hãi và có vẻ như ngay bây giờ bạn không có gì phải sợ hãi. Thiệt hại đã được thực hiện và ngay cả khi mọi thứ tồi tệ, chúng không phải là không thể giải quyết hoặc giải quyết. Bạn tự tin và biết câu trả lời cho một số câu hỏi cần được giải quyết.

Nói về cảm nhận của bạn với những người muốn nghe bạn. Sự chữa lành đến từ những cuộc đối thoại có chiều sâu và ý nghĩa, chạm đến tâm hồn những người tham gia.