Giải Trí

Ngọc Trinh công khai đòi nợ Diệu Nhi sau đám cưới ở Phan Thiết

Minh Anh - 19/10/2022 21:27 GMT+7

Sau đám cưới ở Phan Thiết, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh công khai đòi tiền phạt Diệu Nhi.

Ngọc Trinh đã công khai đòi nợ Diệu Nhi sau đám cưới rầm rộ ở Phan Thiết. Theo đó, trên Instagram cá nhân, nữ người mẫu đã đăng tải video Diệu Nhi tuyên bố lấy chồng sau đàn chị, nếu không thực hiện sẽ “bị phạt” 500 nghìn đồng.

ngoc-trinh

Cụ thể, việc Diệu Nhi hứa hẹn chuyện chồng con với Ngọc Trinh được quay từ 2020. Cả hai có một buổi nói chuyện vui vẻ và thực hiện vlog ăn uống. Sau gần 2 năm Diệu Nhi đã lên xe hoa với Anh Tú, vượt mặt Ngọc Trinh.

Trong khi đó, nữ người mẫu hiện tại vẫn “đơn chiếc”, chưa đề cập đến chuyện “yên bề gia thất”. Fan hâm mộ đang mong chờ người đẹp Trà Vinh lộng lẫy trong chiếc váy cưới.

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Diệu Nhi được nhiều người ngưỡng mộ giữa showbiz xô bồ. Cặp chị em thân thiết, lúc nào cũng có nhau, chân thật không vụ lợi.

ngoc-trinh-1

Diệu Nhi từng chia sẻ với truyền thông về tình bạn với Ngọc Trinh như sau: “Chị Trinh hay cho tôi lời khuyên khi tôi đang gồng gánh kinh tế gia đình. Chị bảo tôi phải biết yêu bản thân mình hơn. Tôi thích giày nhưng không mua vì thấy không cần thiết, thế là chị Trinh tặng cho tôi chẳng nhân dịp gì cả".

Về phía Ngọc Trinh, người đẹp cũng dành tình cảm chân thành cho cô em Diệu Nhi: "Thật ra, tình bạn trong showbiz của Trinh không phải là quá ít mà là khá nhiều đấy, quan trọng là mình biết chọn bạn mà chơi và mình chơi với bạn như thế nào.

ngoc-trinh-2

Nếu nói về cô em Diệu Nhi thì cô bé rất là dễ thương và có nghị lực và có một chí hướng chung với chị là rất là chăm lo cho gia đình và Trinh rất mến những người con gái biết chăm lo cho những người trong gia đình như là ba mẹ hoặc là anh chị em trong gia đình. Bởi vì Trinh cũng là người như vậy nên là những cô gái nào mà biết chăm lo cho gia đình mình như vậy thì mình rất là cảm mến".

Tin phổ biến