Giải Trí

Anh Tú bị phát hiện từng mong có 10 đứa con, CĐM lo lắng cho Diệu Nhi

Tú Anh - 19/10/2022 15:25 GMT+7

CĐM bày tỏ sự lo lắng dành cho Diệu Nhi khi biết ước muốn của Anh Tú.

Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Diệu Nhi Anh Tú liên tục đánh dấu chủ quyền, thậm chí có những màn tương tác đầy ngọt ngào khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Trước đó trong suốt 7 năm bên nhau, cả hai đều hạn chế nhắc đến lẫn nhau vì lo sợ sẽ ảnh hưởng đến tai tiếng, sự nghiệp của đối phương.

tu2

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ tung lại đoạn video Anh Tú ngầm tỏ tình với Diệu Nhi cách đây 2 năm. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước ước muốn của anh chàng trong tương lai khi trở thành chồng của Diệu Nhi: "Tôi yêu em, tôi nhớ em. Rồi 4 năm, hai mình có con. Anh muốn 10 năm, ta có 10 con". 

Cư dân mạng không khỏi thích thú lời "thú thật" của Anh Tú, tuy nhiên đồng thời không ít người bày tỏ sự quan ngại dành cho nữ diễn viên: "10 người con thì hoảng quá".

chuyen-tinh-dieu-nhi-va-anh-tu

Diệu Nhi vướng tin đồn bị gia đình Anh Tú cấm cản chuyện kết hôn: Thực hư ra sao?

Anh Tú nghẹn ngào nhắn gửi đến Diệu Nhi trong ngày trọng đại của mình: “7 năm qua, hai đứa con đã cố gắng rất nhiều, cùng nhau phấn đấu để tạo nên tương lai tốt hơn. Giờ con không biết nói gì hơn. Cuối cùng, con cũng đã có vợ". Rồi anh gửi gắm lời yêu thương đến Diệu Nhi: “Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

tran-thanh-6

Về phía Diệu Nhi cô cũng bày tỏ, Anh Tú không phải là một người bạn trai hoàn hảo nhưng đối với cô là một người chồng tốt: “Thực ra anh không phải là mẫu người yêu mà em mong muốn. Vì anh không ga lăng hay chăm sóc em ở nơi đông người như những cặp đôi khác.

Nhưng khi anh là chồng của em, anh là người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai đứa mình. Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Mỗi khi anh chăm sóc em lúc em mệt mỏi, em phẫu thuật thẩm mỹ về, em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời".

Tin phổ biến