Giải Trí

Phản ứng của Thiên Ân khi biết siêu mẫu Quỳnh Anh vote cho đối thủ

Đặng Minh Thảo - 19/10/2022 21:07 GMT+7

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân có thái độ vui vẻ, cảm thông khi hay tin siêu mẫu Quỳnh Anh bình chọn cho đối thủ Engfa.

Giải thưởng Country’s Power of The Year nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2022 đã chính thức kết thúc vào 22h ngày 18/10 (tính theo giờ địa phương). Mặc dù không phải phần thi chính tuy nhiên vòng thi phụ này lại được chú ý đặc biệt hơn cả khi chủ nhân chiến thắng sẽ được vào thẳng top 20 chung cuộc. 

Hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” của Thiên Ân nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả và giới truyền thông trong những ngày qua. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)

Được sự ủng hộ nồng nhiệt của fan hâm mộ nước nhà, Đoàn Thiên Ân đã trở thành người chiến thắng chung cuộc. Trong cuộc trò chuyện mới đây nhất với mỹ nhân gốc Long An, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung đã “phàn nàn” rằng siêu mẫu Quỳnh Anh vote cho Engfa thay vì Thiên Ân tại giải thưởng Country's Power of the year.

Với điểm số sát sao, Thiên Ân chính thức chiến thắng trước đại diện Thái Lan - Engfa. (Ảnh: VietNamnet)

"Fan mách chị Dung là không biết siêu mẫu Quỳnh Anh có bị bấm lộn không mà bấm bình chọn cho Engfa. Fan comment trên page chị hỏi là Sen Vàng có làm gì phật lòng Quỳnh Anh không mà cô lại đi thả tim cho Engfa?", Dì Dung nói.  

Hay tin siêu mẫu Quỳnh Anh vote cho đối thủ, dì Dung liền “mách” với Thiên Ân. (Ảnh: TikTok @queenvietnam1)

Đối diện với sự “phàn nàn” trên, nàng hậu tinh tế đáp lại: "Do chị Quỳnh Anh cũng là fan của Engfa và thương em cho nên là thả cả hai. Cho nên là nó không có sao hết". Câu trả lời “trọn nghĩa trọn tình” của Thiên Ân nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

Siêu mẫu Quỳnh Anh từng nhận làn sóng chỉ trích lớn khi vote cho đối thủ trực tiếp của Thiên Ân. (Ảnh: VietNamnet)
Thiên Ân gửi lời cảm ơn vì khán giả luôn quan tâm, yêu thương cô nàng. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)

Đối diện với tình cảm to lớn từ khán giả nước nhà, Thiên Ân xúc động gửi lời cảm ơn ngay trên trang Facebook cá nhân và khẳng định sẽ nỗ lực hết mình trong những vòng thi “nước rút” để không phụ sự kỳ vọng của fan hâm mộ.