Giải Trí

Diệu Nhi vướng tin đồn bị gia đình Anh Tú cấm cản chuyện kết hôn: Thực hư ra sao?

Tú Anh - 18/10/2022 10:04 GMT+7

Bất ngờ xuất hiện thông tin không tốt về cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú.

Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú đã khép lại được một tuần nhưng dư âm vẫn còn ở đó, vì có quá nhiều khoảnh khắc dễ thương của cô dâu - chú rể. Theo thông tin, sau đám cưới tại khu nghỉ dưỡng Phan Thiết thì sắp tới Diệu Nhi - Anh Tú cũng sẽ làm thêm một tiệc cưới tại Hà Nội với sự tham dự của gia đình hai bên.

nhi-2

Mới đây, trên mạng xã hội, bất ngờ lan truyền một thông tin cho rằng gia đình Anh Tú không chấp nhận Diệu Nhi về làm dâu. Đồng thời, để được như hiện tại thì cả hai đã phải vượt qua rất nhiều tranh cãi, sau này khi có con, nhà Anh Tú mới cho cặp đôi đến với nhau.

Tin đồn này ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người cho rằng, thông tin này chỉ là 'bịa đặt', bởi trước đó trong hôn lễ Diệu Nhi từng khen ngợi bố mẹ chồng rất tuyệt vời.

nhi-1

Trong ngày trọng đại của mình, Anh Tú nghẹn ngào nhắn gửi đến Diệu Nhi: “7 năm qua, hai đứa con đã cố gắng rất nhiều, cùng nhau phấn đấu để tạo nên tương lai tốt hơn. Giờ con không biết nói gì hơn. Cuối cùng, con cũng đã có vợ". Rồi anh gửi gắm lời yêu thương đến Diệu Nhi: “Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

nhi-3

Về phía Diệu Nhi cô cũng bày tỏ, Anh Tú không phải là một người bạn trai hoàn hảo nhưng đối với cô là một người chồng tốt:

Thực ra anh không phải là mẫu người yêu mà em mong muốn. Vì anh không ga lăng hay chăm sóc em ở nơi đông người như những cặp đôi khác.

“Nhưng khi anh là chồng của em, anh là người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai đứa mình. Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Mỗi khi anh chăm sóc em lúc em mệt mỏi, em phẫu thuật thẩm mỹ về, em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời".