Giải Trí

Ngọc Trinh làm điều đặc biệt với Diệu Nhi khi biết gia cảnh đàn em khó khăn, mĩ nhân được khen tấm tắc

Tú Anh - 14/10/2022 20:40 GMT+7

Ngọc Trinh được khen ngợi khi chơi với Diệu Nhi hết mình và tặng quà xịn khi biết hoàn cảnh của đàn em.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi sau những dự án hợp tác cùng nhau, nhanh chóng kết thành chị em tốt của nhau. Mới đây, câu chuyện về tình chị em của đôi bạn thân khiến fan và cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

ngoc-trinh-dieu-nhi-3

Diệu Nhi tiết lộ khi biết mình đang thích một đôi giày hàng hiệu nhưng sợ tốn tiền nên không dám mua, thế là đàn chị đã âm thầm đặt đôi giày này và bí mật gửi tặng cho cô. Lúc cầm đôi giày hàng hiệu trị giá hơn 20 triệu, Diệu Nhi không khỏi bất ngờ, xúc động.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh thương những ai mà biết lo cho ba cho mẹ lắm. Trinh thấy Nhi đi làm cũng có tiền nhưng lại không dám mua đồ hiệu, mà để dành tiền góp nhà cho ba mẹ, Trinh nghe thấy thương lắm! Mà lúc mua tặng Ngọc Trinh đâu có dám báo trước, nên chỉ âm thầm mua rồi đem lên sân khấu lúc Nhi diễn cho bất ngờ. Trinh thương Diệu Nhi lắm, không dám sắm sửa đồ hiệu, kiểu thấy tính giống mình, làm bao nhiêu tiền cũng lo cho ba mẹ".

ngoc-trinh-dieu-nhi-1
Ngọc Trinh được khen ngợi khi chơi với Diệu Nhi hết mình và tặng quà xịn khi biết hoàn cảnh của đàn em.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn tặng cho Diệu Nhi chai nước hoa hàng hiệu trị giá không hề nhỏ. Nhận được món quà này, Diệu Nhi trêu đùa đàn chị là muốn lấy luôn con heo đất có khoảng 3 tỷ mà Ngọc Trinh gom góp để mua hàng hiệu.

Khi "Nữ hoàng nội y" gặp drama ồn ào và mệt mỏi, nữ diễn viên "Bẫy ngọt ngào" đã gửi quà đến động viên tinh thần Ngọc Trinh: "Cuộc sống này chỉ cần có sức khoẻ, có gia đình và có những người yêu thương mình bên cạnh là có tất cả nha chị gái hay chửi".

ngoc-trinh-dieu-nhi-2
Ngọc Trinh có mặt từ sớm trong đám cưới Diệu Nhi.

Qua đó, có thể thấy, tình cảm chị em thân thiết của Ngọc Trinh và Diệu Nhi. Do vậy, trong đám cưới Diệu Nhi, Ngọc Trinh có mặt từ sớm và quẩy nhiệt tình.

Tin phổ biến