Giải Trí

Nghi vấn Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai: Công ty quản lý lần đầu lên tiếng giữa bão dư luận

Minh Anh - 19/10/2021 09:06 GMT+7

Liên quan đến bài đăng tố cáo trên mạng xã hội, công ty quản lý của Kim Seon Ho cho biết vẫn đang trong quá trình xác minh.

Theo bài dịch mới nhất từ K Crush, công ty quản lý của nam diễn viên “Hometown ChaChaCha” đã có những chia sẻ đầu tiên.

Cụ thể: “Xin chào. Đây là Salt Entertainment, công ty chủ quản của nam diễn viên Kim Seon Ho. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì không thể đưa ra phản hồi nhanh chóng.

Chúng tôi hiện đang điều tra sự thật của các bài đăng ẩn danh. Chúng tôi tha thiết mong các bạn kiên nhẫn vì sự thật vẫn chưa được xác nhận. Chúng tôi chân thành xin lỗi nếu có gây ra bất cứ sự bất tiện nào.”

Hiện, Kim Seon Ho đang bị nghi ngờ là “nam diễn viên xu hướng K ép bạn gái phá thai, nói xấu đồng nghiệp”.

kim-seon-ho-ep-ban-gai-pha-thai
Công ty quản lý của Kim Seon Ho lên tiếng.

>> Xôn xao showbiz Hàn: “Nam diễn viên xu hướng” bị tố ép bạn gái phá thai

Trước đó, fanpage của K crush đã đăng tải bài tố cáo của một cô gái liên quan đến “nam diễn viên xu hướng” như sau:

“Theo đó, A hẹn hò với K từ đầu năm 2020. Vì sức khoẻ không tốt nên A đã ngưng uống thuốc tránh thai 1,2 tháng và không sử dụng biện pháp tránh thai một lần duy nhất theo yêu cầu của K. Thế nhưng bất ngờ lần đó lại “trúng thưởng”. Tháng 7/2020, biết tin A có thai và muốn sinh con, K liên tục giở chiêu bài “anh làm ngôi sao vì em”, lấy tiền bồi thường, hôn nhân, danh tiếng… ra ép buộc A phá thai.

K nhờ B, một nam diễn viên kịch, cũng là hậu bối thân thiết giả làm bố đứa bé đưa A đến bệnh viện phá thai và gửi A 2 triệu won (~38 triệu VNĐ). Sau khi đứa bé không còn, K dần thay đổi thái độ. Tháng 5/2021, K gọi điện đòi chia tay với lý do cánh săn ảnh đã biết về mối quan hệ, cộng thêm áp lực từ công ty quản lý. K tự ý xoá ảnh của mình trong máy của A vì sợ bị bại lộ.

A cũng kể rằng K giả tạo và vô ơn, không giống hình ảnh trên TV, còn ném thư của fan, thường xuyên chửi bới sau lưng những người mình làm việc cùng. A mỉa mai đó lý do K ít bạn bè”.

kim-seon-ho-ep-ban-gai-pha-thai-1
Scandal này khiến nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Kim Seon Ho.

Giữa nghi vấn là nhân vật chính trong câu chuyện, Kim Seon Ho lựa chọn cách im lặng. Trong lúc đó, nhiều nhãn hàng đã gỡ ảnh của nam diễn viên xuống trước khi sự việc được làm rõ.

Hiện, scandal trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của người hâm một Hàn Quốc cũng như Việt Nam.