Đời Sống

Bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương: Phát hiện một đôi nam nữ chở theo cháu bé

An Nhiên - 19/10/2021 07:41 GMT+7

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương, hiện, hàng trăm người vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của cháu bé.

Bé Lâm Gia Hưng (SN 2019, ngụ ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) đã mất tích bí ẩn nhiều ngày nay. Từ khi cháu mất tích, gia đình, người dân và lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn không rõ tung tích.

be-trai-2-tuoi-mat-tich
be-trai-2-tuoi-mat-tich

Tuy nhiên mới đây, một số người ở gần hiện trường cho biết, vào chiều 15/10 đã nhìn thấy một đôi nam nữ đi xe máy chở theo bé trai y hệt Gia Hưng. Thời điểm đó, cháu bé mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo còn có nền màu trắng, quần màu xanh, không mang dép và không đội nón.

Ngoài ra, người dân cũng phát hiện thấy 2 người Trung Quốc có hành tung đáng ngờ vào đêm 17/8 nên đã báo cho lực lượng chức năng. Thế nhưng, hiện tại vẫn chưa có kết quả điều tra khẳng định 2 người này liên quan đến vụ mất tích của bé Hưng.

binh-duong

Trước đó, bé Hưng đang chơi trước nhà cùng mẹ vào ngày 1510. Tuy nhiên, sau khi người mẹ vào trong nhà rồi trở ra thì đã không thấy con trai. Sau một hồi nỗ lực tìm kiếm, đến buổi chiều cùng ngày, đồ chơi của cháu được phát hiện ở lô cao su nhưng Hưng thì không rõ tung tích. Do nhà bé nằm gần lô cao su, ít người qua lại và không có camera bên đường nên việc tìm kiếm càng gặp nhiều khó khăn.

Tin nên đọc:

Tin phổ biến