Đời Sống

 CEO Phương Hằng hẹn lịch livestream làm rõ vấn đề bị hành hung tại trụ sở cảnh sát.  

An Nhiên - 19/10/2021 07:12 GMT+7

Tối 1810, CEO Phương Hằng đã bất ngờ thông báo lịch livestream để làm rõ vấn đề bị hành hung tại trụ sở cảnh sát.

Trước những lùm xùm liên quan đến buổi làm việc với ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư, tối 18/10, CEO Pương Hằng đã thông báo lịch livestream làm rõ vấn đề bị hành hung tại trụ sở cảnh sát. Theo đó, bà chủ KDL Đại Nam chia sẻ trên tài khoản của nữ trợ lý thời gian trò chuyện trực tuyến như sau:

"Chúc quý vị buổi tối bình an. 14h00 chiều mai (19/19/2021), tôi sẽ livestream để chia sẻ cùng quý vị: làm rõ vấn đề bị hành hung ở cơ quan công an".

ceo-phuong-hang-2

Ngoài việc thông báo lịch livestream, bên dưới phần bình luận, CEO Phương Hằng cũng khuyên mọi người bình tĩnh vì mọi việc sẽ được làm rõ. Tuy nhiên, nữ đại gia cũng cảnh báo, nếu ai muốn đánh tráo khái niệm thì sẽ "cho tụi lươn con giãy đành đạch trước khi tèo".

ceo-phuong-hang

Trước đó, CEO Phương Hằng từng tiết lộ bản thân bị ông Yên và nhóm luật sư của ông hành hung, sỉ vả tại trụ sở cảnh sát vào ngày 17/10. Tuy nhiên, phía Công an đã điều tra và xác minh 2 bên không xảy ra việc xô xát, hành hung. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng cho biết, bà Phương Hằng và luật sư Hồ Nguyên Lễ đã xác nhận thông tin này.

aiba-phuong-hang-boc-phot

Tin liên quan: