Đời Sống

CEO Phương Hằng nói lời chia buồn khi vợ cũ của chồng qua đời, cách xưng hô gây chú ý

An Nhiên - 19/10/2021 08:15 GMT+7

CEO Phương Hằng đã bày tỏ niềm thương tiếc, đồng thời cũng chia sẻ suy ngẫm về số phận cuộc đời sau khi vợ cũ của ông Dũng "lò vôi" qua đời

Người vợ đầu của ông Dũng "lò vôi" là bà Trần Thị Tuyết đã qua đời sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Sau khi biết tin, CEO Phương Hằng đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới người vợ cũ của chồng.

Cụ thể, nữ đại gia bày tỏ: "Rất chia buồn với gia đình của anh Dũng vì người vợ cả của anh Dũng - chị Tuyết đã qua đời. Cũng rất buồn, đó là sự thật. Và ai rồi cũng phải ra đi, dù trước hay sau gì chúng ta rồi cũng phải lìa khỏi cõi đời này. Phận số của mỗi người".

Trong những lời bộc bạch, có thể thấy, nữ đại gia đã dành cho người vợ cũ của ông Dũng "lò vôi" một sự tôn trọng, kính trọng nhất định khi đã gọi tên thân thiết là "chị Tuyết".

Ngoài việc bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc, CEO Đại Nam cũng chia sẻ thêm những suy ngẫm về số phận cuộc đời mỗi người: "Tôi cũng hiểu được và chia sẻ với anh Dũng vì hai mươi mấy năm họ sống với nhau, có ba đứa con. Tôi là người đến sau. Cũng đâu đó duyên nợ và phận đã đưa tôi đến với cuộc đời anh Dũng. Và hôm nay chị ấy đã ra đi, chết là giải thoát, là hết khổ...

Đối với tôi, chết là một sự giải thoát. Chứ không phải chết là hết, chết là một sự chấm dứt ở giai đoạn này và chúng ta sẽ chuyển qua một giai đoạn khác. Nhưng đâu đó trong tất cả chúng ta, ai có người thân ra đi đều buồn hết..."

ba-phuong-hang-bi-hanh-hu

Theo tìm hiểu, bà Trần Thị Tuyết là con gái ông Ba Thu - cựu Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Sông Bé (nay là tỉnh Bình Dương và Bình Phước). Bà quen ông Dũng khi ông vào Bình Phước lập nghiệp.

Bà Tuyết và ông Dũng đã có với nhau 3 người con, gồm 1 trai và 2 gái. Trong đó, một cậu con trai hiện đang là doanh nhân nổi tiếng ở Bình Dương. 

Tin nên đọc:

Tin phổ biến