Giải Trí

Tranh cãi chuyện Ngọc Trinh phát ngôn thô tục, phản cảm

Thiên Thư - 24/01/2022 19:27 GMT+7

Luôn biết cách làm dư luận dậy sóng, Ngọc Trinh mới đây đã khiến dân tình hoảng hồn vì ngôn từ của mình.

Ngọc Trinh tiếp tục khiến dân tình xôn xao với hình ảnh đồ uống chia sẻ lên mạng xã hội. Đi kèm, chân dài ghi nội dung đáng chú ý: "Vừa ngon vừa sexy, cay v*, matcha matcha".

ngoc-trinh-phat-ngon-tho-tuc
Bài đăng gây chú ý của Ngọc Trinh

Theo netizen, từ “V*” ở đây là tiếng lóng, được biết khá tục tĩu, vì thế dân tình cho rằng Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ thô tục, phản cảm. Thậm chí, nhiều người còn gay gắt hơn, khẳng đinh việc để từ này xuất hiện trên tài khoản có 5,7 triệu người theo dõi là không nên.

Lý do được đưa ra như sau: Ngọc Trinh có rất nhiều fan nhỏ tuổi, mới lớn, vì thế ít nhiều cũng có ảnh hưởng nhất định đến tư tưởng và suy nghĩ. 

ngoc-trinh-phat-ngon-tho-tuc
Những lần gây tranh cãi của Ngọc Trinh

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh gây tranh cãi trong phát ngôn. Trước đó, chân dài nhiều lần thể hiện sự thô thiển, kém sang trong các clip hoặc story của mình. 

Gần đây nhất, đoạn clip thả dáng chụp ảnh trên cầu thang đã làm dậy sóng mạng xã hội. Chi tiết đáng chú là việc Ngọc Trinh văng tục và bật cười không chút ngượng ngùng. Chuyện tưởng chừng như rất bình thường cho đến khi “nữ hoàng nội y” đăng clip lên mạng để khoe. 

ngoc-trinh-phat-ngon-tho-tuc-1
Đoạn clip gây chú ý trước đó

Dường như, thói quen sử dụng ngôn từ không chuẩn mực này của “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp thường được sử dụng trong mỗi lần đăng bài. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng Ngọc Trinh sống chân thật, tự khiên, không xây dựng hình tượng “ảo”. 

Tin phổ biến