Giải Trí

Muốn tìm cách cai nghiện điện thoại, Bích Phương bị fan soi viết sai chính tả và nhận được toàn câu trả lời “khó đỡ”

Hạnh Quyên - 14/01/2021 16:38 GMT+7

Thời gian sử dụng điện thoại mỗi ngày quá nhiều, Bích Phương lên mạng hỏi fan bí quyết “cai nghiện” nhưng lại nhận được những câu trả lời bá đạo và “bất lực” khi bị soi lỗi chính tả.

Ngoài được biết đến là một ca sĩ, Bích Phương còn khiến khán giả thích thú bởi sự những màn “thả thính” đỉnh cao, những phát ngôn “đầy muối” và liên tục bị mẹ ruột “cà khịa”.

Sáng ngày 14/1, cô nàng tiếp tục khiến fan cười lăn khi hỏi bí quyết "cai nghiện" smartphone trên trang Facebook cá nhân, cô than thở: "Tôi cống hiến cho social media rất nhiều thời gian của mình, quần quật như 1 viên chức đi làm kiếm tiền, đều như vắt chanh mỗi ngày cầm điện thoại 8 tiếng đồng hồ, điện thoại của tôi nó thống kê lại và báo với tôi như thế.

01610617004.jpeg

Đã có ai cai nghiện smartphone thành công chưa xin hãy để lại kinh nghiệm ở đây, tôi thật sự cần được giúp đỡ. Làm sao để không cầm vào nó nữa vậy, thiếu điện thoại 1 cái là bồn chồn nhấp nhổm lo lắng hồi hộp không yên, mỗi khi điện thoại sắp hết pin mà không có sạc cảm giác như đến giờ uống thuốc mà không có thuốc. Vậy bây giờ làm thế nào sợ quá tôi muốn thoát ra và dùng thời gian của mình có ích hơn cứu".

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Thế nhưng thay vì quan tâm đến lời “cầu cứu” của Bích Phương, dân mạng lại chỉ tranh luận, bàn tán về lỗi chính tả của cô. 

Cụ thể, trong đoạn chia sẻ, Bích Phương có viết “đều như vắt tranh” trong khi viết đúng trong trường hợp này là “đều như vắt chanh”. Màn tranh cãi chính tả diễn ra sôi nổi đến nỗi chính chủ cũng bất lực và mong mọi người đừng tranh luận nữa khiến khán giả cười lăn.

11610617004.png

Ngoài ra, cũng rất nhiều fan hâm mộ nhiệt tình hướng dẫn cô như: dùng điện thoại đen trắng, cài hình nền người yêu cũ hay lấy chồng…

21610617004.png
31610617004.jpeg

Nhiều bình luận chỉ cách đi lấy chồng khiến cô nàng “ế” Bích Phương phải “khóc thét”.

41610617004.png

Tuy nhiên, bên cạnh những lời bông đùa vẫn có vài người dành cho cô nàng những lời chia sẻ chân thành: “Chị có thể chuyển qua đọc sách, truyện ngắn truyện dài hoặc những cuốn sách mình muốn đọc chẳng hạn”, “tìm một môn thể thao hay giải trí gì đó bên ngoài mà mình cảm thấy vui đi chị”…

Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 chính thức khỏi động: Lần đầu tiên người chuyển giới nữ được tham gia