Giải Trí

Bích Phương “hết cửa” về nhà ăn Tết vì bố mẹ trở thành F2

Quỳnh Anh - 30/01/2021 09:54 GMT+7

Mẹ nữ ca sĩ Bích Phương đăng bài thông báo hai vợ chồng đã trở thành F2 vì trót ra ngoài “ăn chơi” tối 27/1.

Hiện tại, hình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp với nhiều ca mắc mới mỗi ngày. Hai ổ dịch chính được xác định là ở tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh.

Ban lãnh đạo các tỉnh và cơ quan y tế hiện đang tập trung nhân lực hết mức có thể để truy vết từ F1 tới F4, lấy kết quả xét nghiệm diện rộng nhằm đảm bảo nhân dân được yên tâm đón Tết Tân Sửu 2021.

Mới đây, mẹ nữ ca sĩ Bích Phương – Hiện đang ở nhà tại Quảng Ninh đã đăng dòng trạng thái khiến nhiều người phải hoảng hốt. Cụ thể, cô Hương chia sẻ hai vợ chồng cô đã trở thành F2 của bệnh nhân tại Quảng Ninh do tối ngày 27/1 có “trót” ra ngoài ăn chơi.

bo-me-bich-phuong-1
Bài đăng của mẹ Bích Phương

Mẹ nữ ca sĩ đất mỏ còn dí dỏm nói thêm: “Giờ cấm cung hết tết khỏi đi đâu cũng khỏi đứa nào về, gửi xèng về đc dzồi” và “nhắn nhủ” những người bán hàng/ giao hàng cho mình thanh toán chuyển khoản để tránh tiếp xúc.

Bích Phương hiện vẫn chưa lên tiếng về việc này. Còn dưới bài đăng của mẹ cô, nhiều khán giả đã lập tức vào để lại lời bình luận, chúc bố mẹ Bích Phương giữ sức khỏe và an tâm cách ly tại nhà.

Tin phổ biến