Giải Trí

Bà xã NSND Công Lý hé lộ lý do vì sao chồng không đảm nhận vai Bắc Đẩu tại Táo Quân 2022

Trầm Miên - 24/01/2022 17:21 GMT+7

Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý vừa có chia sẻ tiết lộ lý do vì sao chồng mình không tham gia chương trình Táo Quân năm nay.

Trước thềm Tết Nguyên đán 2022 đang cận kề, Táo Quân là chương trình được đông đảo khán giả mong chờ nhất trong đêm Giao thừa. Trong đó, dàn nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay cũng được nhiều người quan tâm. Táo Quân 2022 vắng bóng hai nghệ sĩ gạo cội là NSND Công Lý trong vai Bắc Đẩu và NSƯT Xuân Bắc đảm nhận vai Nam Tào.

3
Chia sẻ đáng chú ý của bà xã NSND Công Lý.

Trước đó, thông tin NSND Công Lý không thể tham gia Táo Quân vì lý do sức khỏe thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Mới đây, bà xã NSND Công Lý cũng đã có những chia sẻ cụ thể nhất về lý do chồng không có mặt tại mùa Táo Quân năm nay.

1
Nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối vì Táo Quân năm nay vắng bóng "cô Đẩu".

Theo đó, Ngọc Hà chia sẻ rất nhiều người nhắn tin và gọi điện cho cô để hỏi và có rất nhiều giả thiết được đưa ra, song cả cô và quản lý đều không muốn trả lời. 

2
Dù không góp mặt trong chương trình năm nay nhưng NSND Công Lý vẫn âm thầm theo dõi và ủng hộ các đồng nghiệp.

"Trước hết, em và gia đình rất muốn lời cảm ơn đến anh Đỗ Thanh Hải! Anh Lý luôn nói, con đường sự nghiệp, ngoài NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Hiếu thì không thể không nhắc đến anh Hải! Anh Hải cũng là người đầu tiên khai thác, thúc đẩy anh Lý diễn các vai bi để ghi dấu ấn ở mảng truyền hình!

Dù biết anh Lý ốm đau như vậy, nhưng anh Hải, anh Thắng, chị Vân Dung… và toàn thể anh chị em trong ê-kíp đã họp bàn để có kịch bản phù hợp với anh Lý. Các anh chị trong Táo Quân luôn nghĩ đến anh Lý! Và mọi người luôn mong anh Lý có mặt!

Thế nhưng, anh Lý là một nghệ sĩ luôn tự trọng! Ngay khi ốm đau, khó khăn anh cũng luôn muốn giấu. Né tránh để không ai biết, không ai hay. Anh rất vui, vì biết sẽ được tham gia chương trình. Nhưng sự tự trọng một người nghệ sĩ nên anh đành phải từ chối" - bà xã NSND Công Lý trải lòng.

>>> Tin nên đọc: