Giải Trí

Hé lộ hình ảnh đầu tiên trong đám cưới của Hà Đức Chinh và bạn gái lâu năm

Trầm Miên - 22/02/2022 14:41 GMT+7

Đám cưới của Hà Đức Chinh và bạn gái yêu gần 4 năm được diễn ra vào hôm nay dù không có thông báo rầm rộ nào trước đó.

Hôm nay (22/02), Hà Đức Chinh và bạn gái - Mai Hà Trang đã chính thức "về chung một nhà" sau gần 4 năm bên nhau. Được biết, hôn lễ được tổ chức ở Bắc Giang - quê nhà của cô dâu. Dù không có bất kỳ thông báo rầm rộ nào trên mạng nhưng những thông tin liên quan đến đám cưới của chàng cầu thủ vẫn được dân tình truyền tai nhau.

00 (1)
Hình ảnh đầu tiên trong đám cưới của Hà Đức Chinh đã được hé lộ.

Mới đây nhất, những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới của Hà Đức Chinh đã được hé lộ. Trong ảnh, chú rể Hà Đức Chinh diện vest đen vô cùng bảnh bao, khác hoàn toàn với hình ảnh lầy lội thường ngày được các cầu thủ chia sẻ. Cô dâu Mai Hà Trang lại xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ khi diện áo dài trắng đơn giản, làm nổi bật nhan sắc khiến dân mạng phải trầm trồ.

1
Nam cầu thủ và bạn gái chính thức "về chung một nhà" sau gần 4 năm bên nhau.

Trước đó, netizen đã truyền tay nhau bức ảnh thiệp mời cưới của cặp đôi lên mạng xã hội. Thông tin trong thiệp mời cho biết hôn lễ sẽ được tổ chức vào 10h30 ngày 22/02/2022.

7
Bức ảnh thiệp cưới được dân mạng truyền tay nhau về hôn lễ của Hà Đức Chinh.

Hà Đức Chinh lộ "hint" nghi vấn có bạn gái từ tháng 08/2018 nhưng đến tháng 07/2019, nam cầu thủ mới chính thức công khai hẹn hò với Mai Hà Trang. Cô nàng sinh năm 1998 và từng theo học trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

000 (1)
Mai Hà Trang có gương mặt ưa nhìn và phong cách thời trang hiện đại.

Trong mắt người hâm mộ, Mai Hà Trang gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp khi sở hữu gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn và nước da trắng. Cô nàng cũng có phong cách ăn mặc thời thượng khi sở hữu gu thời trang hiện đại.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến