Giải Trí

Nam vương Siêu quốc gia lộ clip “nhạy cảm”, người trong cuộc nói gì?

Thiên Thư - 17/02/2022 15:10 GMT+7

Xôn xao đoạn clip lộ nguyên “vùng cấm địa”, nam chính được nghi là Varo Vargas.

Người dùng mạng xã hội đang xôn xao bàn tán về một đoạn clip nhạy cảm được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, người được cho là chủ nhân của đoạn clip chính là Varo Vargas - Nam vương Siêu quốc gia 2021, người Peru.

nam-vuong-sieu-quoc-gia-lo-clip

Với các đoạn hình ảnh được đăng tải, nam chính đã để lộ phần nhạy cảm của mình trước ống kính, không những vậy người này còn có một số hành động vô cùng tế nhị. Thông qua những chi tiết trùng hợp, netizen đoán người đó chính là Varo Vargas. Được biết, hình xăm trên cánh tay trông giống như “anh em song sinh” với Varo Vargas. 

nam-vuong-sieu-quoc-gia-lo-clip-2

Đoạn clip trên sau khi được lan truyền đã thu hút sự quan tâm. Varo Vargas cũng có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Ngay lập tức, Nam vương Siêu quốc gia 2021 đã chia sẻ một bài đăng có nội dung bênh vực mình. Anh bày tỏ mong muốn nhận được sự tôn trọng đời tư từ phía mọi người. 

nam-vuong-sieu-quoc-gia-lo-clip-1

Tuy nhiên, điều mà dân tình quan tâm nhất hiện này là việc người trong clip có phải là Varo Vargas hay không? Về vấn đề này, Nam vương Siêu quốc gia 2021 không lên tiếng, cũng không có động thái phủ nhận. 

nam-vuong-sieu-quoc-gia-lo-clip-3

Được biết, Varo Vargas đoạt danh hiệu Mister Supranational 2021 khi đã bước vào tuổi 31. Anh chàng được biết đến với gương mặt đẹp trai, thể hình chuẩn mực cùng chiều cao 1m85. Với sức hút của mình, Varo Vargas nhanh chóng chinh phục trái tim của rất nhiều người và nhận được sự yêu mến thông qua cuộc thi.

nam-vuong-sieu-quoc-gia-

Trước khi tham gia cuộc thi, Varo Vargas làm một người mẫu kiêm ca sĩ tại quê nhà Peru. Cụ thể, anh chàng đã bắt đầu sự nghiệp model từ năm 2013. Sau khi đăng quang, danh tiếng của sao nam này tăng cao, được nhiều người biết đến.

Tin phổ biến