Xu hướng - MXH

Xôn xao “clip nóng hot girl 4tr9” bị phát tán khắp mạng xã hội, vấn nạn xin link phản cảm

Minh Anh - 12/02/2022 22:02 GMT+7

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin về đoạn clip 18+ của hot girl Đa Tốn rủ chồng người ta bay lắc, xúi đánh vợ.

Vào chiều 12/2, nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ thông tin liên quan đến đoạn clip 18+ của hot girl Q.P. Nhân vật chính được xác định là hot girl Đa Tốn rủ chồng người ta bay lắc.

clip-nong-hot-girl-da-ton

Theo đó, các bài đăng đều khơi gợi tính tò mò của người dùng mạng xã hội. Các từ khoá "hot girl 4tr9” thu hút sự quan tâm của nhiều người. Thậm chí, một số tài khoản còn đăng tải ảnh chụp lại những khoảnh khắc được cho là có trong clip nhạy cảm. Ngay bên dưới bài đăng, hàng loạt bình luận có nội dung xin link vô cùng phản cảm. 

clip-nong-hot-girl-da-ton-2

Để tránh việc bị đánh vi phạm tiêu chuẩn của Facebook, netizen đã chọn cách khác để phát tán clip nhạy cảm. Được biết, các tài khoản sẽ chia sẻ link hoặc gửi clip trực tiếp qua một hệ thống khác như telegram.

Trước đó, mạng xã hội từng bùng nổ trước bài đăng tố cáo của một người vợ. Nội dung cho biết, Q.P qua lại với chồng mình, còn xúi đánh “chính thất”, cả hai thường xuyên bay lắc, quan hệ. 

clip-nong-hot-girl-da-ton-3

Người vợ còn tung toàn bộ tin nhắn của chồng với P, đáng chú ý là nội dung hot girl Đa Tốn yêu cầu chuyển khoản 4,9 triệu đồng cùng 100.000 tiền ship để mua chất cấm. Đồng thời, cặp đôi trên còn thường xuyên nhắc đến việc quay clip nhạy cảm để gửi cho nhau xem. Cũng chính từ đó, Q.P được gọi tên là hot girl 4tr9. 

clip-nong-hot-girl-da-ton-1

Hiện thông tin Q.P lộ clip nóng đang được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Dù việc phát tán và chia sẻ hình ảnh nhạy cảm là vi phạm phát luật, tuy nhiên nhiều người dường như không quan tâm đến vấn đề này.